Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆโหวต แทยอน (Tae Yeon) นักร้องสาว ที่จะประสบความสำเร็จ เมื่อเป็นศิลปินเดี่ยว (2008-11-13)

แทยอน (19 – Tae Yeon) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับการโหวตให้เป็นสาวในกลุ่มไอดอลที่จะประสบความสำเร็จมากที่สุด ถ้ามีโอกาสออกผลงานในนามศิลปินเดี่ยว


DCInside (www.dcinside.com) เว็บคอมมิวนิตี้ชั้นนำของเกาหลี ได้เปิดเผยถึงผลสำรวจในหัวถ้า "สมาชิกในวงนักร้องกลุ่มวงใด ที่จะประสบความเร็จเมื่อทำผลงานเดี่ยวมากที่สุด?" โดยเป็นการรวบรวมผลคะแนนตั้งแต่วันที่ 4 – 11 พฤศจิกายน 2551 มีผู้ร่วมตอบแบบสอบถามทั้งหมด 4,737 คน และผู้ที่คว้าอันดับหนึ่งไปได้ก็คือ แทยอน (Tae Yeon) แห่งโซนยอชิแด ด้วยคะแนน 1,680 คะแนน (35.5%)


แทยอน ได้ร่วมงานในฐานะศิลปินเดี่ยวกับผลงานเพลงประกอบละคร ฮงกิลดง (Hong Gil Dong) ในเพลง มันยักเก(If..) รวมถึง The One ครูสอนร้องเพลงของเธอ และ คังทา (Kang Ta) ศิลปินรุ่นพี่ในค่าย SM Entertainment และล่าสุดเธอก็ได้ร้องเพลงประกอบละคร Beethoven Virus กับเพลง ดึลรีนาโย(Can You Hear Me) ทำให้เธอได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ส่วนอันดับที่ 2 ในชาร์ตนั้นตกเป็น ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่งวง คาร่า(KARA) ด้วยคะแนน 1,383 (29.2%) เธอได้รับความนิยมจากซิงเกิ้ลที่วางจำหน่ายในนามของ KARA เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาอย่าง Rock U รวมถึงผลงานการเป็นพิธีกรในรายการ โซนยอนโซนยอ กาโยแบกซอ (Boys & Girls’s 100 Songs) และเธอยังได้รับบทเป็นลูกสาวในรายการ A Family is Necessary (가족이 필요해) ทางช่อง MBC Every1 อีกด้วย


สำหรับอันดับที่ 3 มาด้วยคะแนน 189 (4%) ตกเป็นของหัวหน้าวง Wonder Girls อย่าง ซอนเย (Sun Ye) ถึงแม้ว่าเธอจะทำกิจกรรมในฐานะศิลปินกลุ่มมาตลอด แต่เธอก็เคยมีผลงานฟีเจอร์ริ่งร่วมกับ Mighty Mouth ในเพลง Energy มาก่อนหน้านี้


ในขณะที่รายชื่อนักร้องคนอื่นๆที่ติดชาร์ตนี้ ประกอบไปด้วย ทิฟฟานี่ (Tiffany) และ ฮโยยอน (Hyoyeon) แห่ง โซนยอชิแด, โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls และ กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top