Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Ninja Assassin โดย Rain (เรน) ติดอับดับ 41 หนังน่าติดตามประจำปี 2552 (2008-11-12)

เรน (Rain) นักร้อง/นักแสดงหนุ่ม เตรียมปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง Ninja Assassin ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2552 ที่จะถึงนี้


เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นิตยสาร The Times ฉบับออนไลน์อย่าง Times online ได้เปิดเผยรายชื่อ 50 ภาพยนตร์ที่น่าจับตามองมากที่สุดในปี 2552 กับบทความที่มีชื่อว่า Top 50(The 50 Biggest Movies of 2009)


Ninja Assassin ที่เตรียมลงโรงให้แฟนๆได้ชมกันในเดือนมีนาคม 2552 ได้ถูกคัดเลือกให้ติดอยู่ในอันดับที่ 41 ของตาราง โดย Times Online ให้ความเห็นว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ของสองพี่น้องวาโชสกี้ซึ่งเคยผลิตผลงานคุณภาพ และยังเป็นผลงานการแสดงของเรนนักร้องป็อปสตาร์แถวหน้าของเอเชียอย่างเต็มตัว ซึ่งก็น่าจะทำเม็ดเงินในตารางบ็อกออฟฟิสได้ตามเป้าที่คาดไว้


นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์อย่างเรื่อง G.I.Joe ซึ่งเป็นผลงานการแสดงของนักแสดงเกาหลีอีกคนอย่าง อีบยองฮอน (Lee Byung Heon) ก็ติดอยู่ในอันดับที่ 35 รวมถึง X-Men Origins: Wolverine ซึ่งมีนักแสดงเกาหลีอย่าง Daniel Henny ร่วมแสดงก็อยู่ในอันดับ 5 เช่นกัน


ส่วนหนังที่ได้รับความคาดหวังมากที่สุดเป็นอันดับ 1 นั้นตกเป็นของ Harry Potter and the Half-Blood Prince, อันดับ 2 คือ Public Enemies, อันดับ 3 คือ Star Trek และอันดับ 4 คือ Watchmen

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top