Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) แชจองอัน (Chae Jung Ahn) จูบมาราธอน 10 ชั่วโมงในซุนจองมันฮวา (2008-11-12)

แชจองอัน (31 – Chae Jung Ahn) และ คังอิน (23 – Kang In) แห่งวง Super Junior เปิดเผยถึงการถ่ายทำฉากจูบมาราธอนที่ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงในภาพยนตร์เรื่อง ซุนจองมันฮวา (순정만화/Pure Love)


คังซุก (Ha Suk) รับบทโดยคังอิน เป็นชายหนุ่มที่ตกหลุมรักกับหญิงสาวรุ่นพี่ ที่มีอายุมากกว่าเขาถึง 7 ปี อย่าง ฮาคยอง (Ha Kyung) รับบทโดยแชจองอัน ที่เธอนั้นก็ลำบากใจว่าจะรับรักเขาหรือไม่ ซึ่งในฉากนี้กว่าผู้กำกับจะให้สัญญาณว่าโอเคก็เล่นเอาทั้งคู่ต้องจูบกันอย่างมาราธอนกันไปเลยทีเดียว


ทีมงานในกองถ่ายเปิดเผยว่า “ในช่วงแรกๆของการถ่ายฉากจูบ นับเป็นความท้าทายอย่างมากของคังอินครับ ถึงแม้ว่าในตอนแรกๆเขาจะมีการผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง แต่ผลสุดท้ายแชจองอันที่มีประสบการณ์ในฉากลักษณะนี้มากกว่า ก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อนจนสามารถถ่ายทำเสร็จสิ้นลงไปได้ ซึ่งรวมเวลาทั้งหมดแล้วกว่า 10 ชั่วโมงเลยครับ”


ซุนจองมันฮวา (순정만화/Pure Love/Romantic Comedy/Simple Comic) เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนออนไลน์ยอดฮิตของผู้แต่งอย่าง Kang Pool (Kang Full) ซึ่งมีผู้คลิกเข้าชมมากถึงกว่า 60,000,000 ครั้ง เฉลี่ยแล้วมีผู้ชมวันละถึง 2,000,000 ครั้งเลยทีเดียว ซึ่งนับเป็นการ์ตูนออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากสูงจากชาวเน็ตเกาหลีเป็นอย่างมาก


ยูจีแท (Yoo Ji Tae), อียอนฮี (Lee Yeon Hee), แชจองอัน (Chae Jung Ahn) และ คังอิน (Kang In) แห่งวง Super Junior คือ 4 นักแสดงที่รับบทเป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง Romantic Comic คังอิน รับบทเป็นนักเรียนมัธยมที่ไม่ประสีประสาในเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก แต่เขาดันไปตกหลุมรักอยู่ข้างเดียวกับสาวคนหนึ่ง ส่วนทางด้าน อียอนฮี ซึ่งประคบคู่กับ ยูจีแท เธอรับบทเป็นนักเรียนมัธยมสาวแสนซื่อ ที่ดันไปตกหลุมรักกับผู้ชายขี้อายที่มีอายุมากกว่าเธอถึง 12 ปี ด้วยอุปนิสัยที่ตรงไปตรงมา ทำให้รักนี้เป็นรักที่แสนหวานและสดใสบริสุทธิ์


ภาพยนตรเรื่อง ซุนจองมันฮวา จะเข้าฉายพร้อมกันทั่วเกาหลีในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2551




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top