Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูจง, ยองแซง, ฮยองจุน (SS501) เปิดตัวภาพใหม่ Triple S พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลและเริ่มกิจกรรมกับแฟนเพลง (2008-11-12)

สมาชิกจาก SS501 คิม คยูจง ฮอ ยองแซง และ คิม ฮยองจุน พร้อมปล่อยอัลบั้มโปรเจค Triple S วัน
ในที่ 21 นี้ และจะเริ่มการแสดงในฐานะยูนิตใหม่ให้กับแฟนเพลงที่ตั้งตารอคอย โดยในอัลบั้มมีทั้งหมด 7 เพลง ซึ่งจะมีกลิ่นอายที่ต่างไปจากผลงานในฐานะ SS501 และมีการทำงานที่เปลี่ยนไปจากเดิม
ผลงานชุดนี้ประกอบด้วยเพลงที่ผ่านการเขียนและแต่งขึ้นโดยสมาชิกวงเอง ซึ่งนับเป็นโอกาสที่พวกเขาจะได้ถือกำเนิดขึ้นใหม่ในฐานะ นักร้องและนักแต่งเพลง ความน่าหลงใหลของสมาชิกทั้งสามคนที่ซ่อนเร้นไว้จะถูกเปิดเผยให้ได้รับรู้


ภาพจากอัลบั้มโปรเจคนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน โดยแสดงให้เห็นเสน่ห์ในอีกแง่มุมของทั้งสามผ่านภาพถ่ายท่อนบนของแต่ละสมาชิก ซึ่งพวกเขาได้ทุ่มเทให้กับการทำงานในครั้งนี้อย่างมาก โดยโปรเจคนี้จะแสดงให้เห็นตัวตนของพวกเขาทั้งสามที่แตกต่างไปจากเดิมผ่านการเปิดตัวด้วยเซตภาพถ่ายขาว-ดำ ซึ่งประกอบด้วยภาพมุมด้านข้างเปิดเผยส่วนต้นคอของ ฮอ ยองแซง ภาพที่แสดงให้เห็นคำว่า ‘Carpe diem’ (จากบทกวีชื่อดังของ โฮเรซ ซึ่งแปลว่า จงฉกฉวยช่วงเวลาไว้-ทำวันนี้ให้ดีที่สุด) ที่ปรากฎบนไหลของ คิม ฮยองจุน และภาพด้านหน้าของคิม คยูจง ยกมือขึ้นมาป้องปากแสดงอารมณ์ผ่านดวงดวงตาของเขา ในขณะที่สมาชิกอีกสองคนของ SS501 ก็กำลังตั้งใจกับการทำงานเช่นเดียวกัน คิม ฮยอนจุง กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “Boys over Flowers” ในฐานะ F4 ส่วน ปาร์ค จองมินกำลังซุ่มฝึกซ้อมกับการแสดงในละครเวทีเรื่อง “Grease”  

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top