Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) สานความสำเร็จ เตรียมทัวร์คอนฯ Bad Party-One night stand 2008 (2008-11-12)

พัคจินยอง (Park Jin Young) นักร้อง เตรียมเปิดตัวคอนเสิร์ต Bad Party-One night stand


เมื่อปีที่แล้วในงานทัวร์คอนเสิร์ตจำนวนกว่า 5 เมืองภายใต้ชื่อ Bad Party ก็ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ล่าสุดในปี 2008 เขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับตอนชื่อ One night stand ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์คอนเสิร์ตในชื่อเดิมอย่าง Bad Party ภายใต้แนวคิดหลักคือ “Sexy & Stylish”


เริ่มกันในวันที่ 13 ธันวาคม 2551 ที่สนามโรงยิมเนเซียม พูชอน ตามด้วยวันที่ 14 ธันวาคม ที่ชอนอัน, 19 ธันวาคม ที่แดจอน, 20 ธันวาคม ที่ควางจู, 24 และ 25 ธันวาคม ที่กรุงโซล(COEX), 27 ธันวาคม ที่พูซาน (BEXCO) และ 28 ธันวาคม 2551 ที่ แดกู รวมทั้งสิ้น 7 เมืองด้วยกัน


ต้นสังกัด JYP Entertainment เผย “นับตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงปี 2008 นี้ ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Bad Party ‘One night stand’ รับรองได้เลยว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่อัพเกรดเพิ่มขึ้นมาจากของเดิมเป็นอย่างมาก” เสริม “ทุกคนจะได้มาร่วมสนุกไปกับเพลงและท่าเต้นที่จะขนมาโชว์กัน อีกทั้งพัคจินยองกับแฟนๆทุกคนก็จะได้มีโอกาสสร้างความทรงจำอันแสนสำราญกันในงานนี้อีกด้วย”


บัตรคอนเสิร์ต Bad Party ได้เปิดจำหน่ายล่วงหน้าไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วผ่านทาง Interpark และยอดจำหน่ายของเขาก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตขายดีอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top