Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมของขวัญให้แฟนเพลง โชว์ Nobody เวอร์ชั่นแทงโก้ ! (2008-11-11)

Wonder Girls เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆในงาน 2008 MKMF(Mnet KM Music Festival) บนเวทีฉลองครบรอบ 10 ปี กับโชว์ Nobody ในเวอร์ชั่นแทงโก้ !


ตลอดช่วงปี 2008 ที่ผ่านมานับเป็นปีทองของ Wonder Girls โดยเฉพาะผลงานล่าสุดอย่างซิงเกิ้ล Nobody ที่ได้รับความรักจากแฟนเพลงและคนทั่วไปอย่างมากมายเลยทีเดียว


ทางด้าน Wonder Girls เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆของเรา เราได้เตรียมของขวัญเอาไว้ให้ด้วยค่ะ” เสริม “ในงานประกาศผลรางวัลคนดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลีประจำปี 2008 อย่าง MKMF นี้ เราก็ได้เตรียมโชว์เพลง Nobody เวอร์ชั่นแทงโก้เพื่อแฟนๆทุกคนค่ะ ซึ่งในเพลงนี้จะมีการเรียบเรียงทำนองใหม่ รวมถึงเสื้อผ้า และท่าเต้นก็จะได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูเซ็กซี่เต็มรูปแบบเลยค่ะ”


ทางด้านทีมงาน MKMF เปิดเผยเมื่อเห็นต้นฉบับเพลงนี้ว่า “ตื่นตาตื่นใจมากครับ เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกถึงความสดใหม่มากครับ” เสริม “ไม่เพียงแต่เพลงเวอร์ชั่นแทงโก้เท่านั้นนะครับ แต่ท่าเต้นของพวกเธอก็ออกแบบมาได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย” เขาเผย


อนึ่ง ปีนี้นับเป็นปีที่ 10 แล้วสำหรับงานมหกรรมประกาศผลรางวัลคนดนตรีอย่าง MKMF ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2551 ที่สนามกีฬ่ายิมเนเซียม จัมชิล กรุงโซล โดยจะออกอากาศผ่านทาง Mnet, KM, tvN, Olive และสถานีโทรทัศน์ในประเทศจีน และ ญี่ปุ่นไปพร้อมๆกัน ภายในวันงานจะมีช่วงเดินพรมแดงตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น. ส่วนงานประกาศผลรางวัลนั้นจะเริ่มตั้งแต่ 19.00-23.00 น. รวมเวลาทั้งสิ้นกว่า 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top