Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เจอ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในเครื่องแบบนักเรียน Elite สวมใส่สบาย (2008-11-11)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) โคจรมาพบกับ 2PM


เครื่องแบบนักเรียนยี่ห้อ Elite ได้คัดเลือกสองกลุ่มศิลปินอย่าง โซนยอชิแด และ 2PM มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกครั้งหนึ่ง


สำหรับในแนวคิดเครื่องแบบนักเรียนในครั้งนี้จะมุ่งให้เห็นถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ รวมถึงความสะดวกสบาย โดยได้สองกลุ่มศิลปินอย่าง โซนยอชิแด และ 2PM มาร่วมเผยให้เห็นถึงความรู้สึกเหล่านั้น


โดยเฉพาะเมื่อปีที่แล้ว โซนยอชิแด เคยรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องแบบนักเรียน Elite แล้วครั้งหนึ่ง และมาในครั้งนี้พวกเธอก็ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพในการถ่ายทอดแนวคิดที่สินค้าต้องการได้อย่างดีเยี่ยม จนได้รับเสียงปรบมือจากทีมงานกันอย่างอบอุ่น ส่วนศิลปินกลุ่มใหม่อย่าง 2PM ถึงแม้ในช่วงแรกจะรู้สึกเคอะเขินกับการโพสท่าอยู่บ้างเนื่องจากยังใหม่อยู่กับงานโฆษณา แต่เมื่อพวกเขาได้ออกสเต็ปแดนซ์เพื่อโพสท่าประกอบโฆษณา ก็ทำให้ทุกอย่างดูราบรื่นและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น


หัวหน้าทีมการตลาดของ Elite พัคจียอง เปิดเผยว่า “สำหรับ 2PM นั้นเรามีแนวคิดที่จะให้พวกเขาเผยถึงความสบายในการสวมใส่เครื่องแบบ นั่นจึงเป็นที่มาของการใช้ท่าเต้นที่หลากหลายในขณะสวมเครื่องแบบซึ่งเป็นความถนัดของ 2PM อยู่แล้ว” กล่าวต่อ “ส่วนทางด้านโซนยอชิแดนั้นก็จะแสดงออกมาในแนวของความสดใหม่ของเครื่องแบบเรา ซึ่งเมื่อรวมกันทั้งคู่แล้วจะให้ความรู้สึกถึงสุขภาพที่ดีของผู้สวมใส่”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top