Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงซึงฮอน โชว์ร้องเพลงสด.. อียอนฮี น้ำตาคลอใน East of Eden (2008-11-11)

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2551 ในละครเรื่อง East of Eden ตอนที่ 23 มีฉากที่โชว์ความสามารถของ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) พระเอกหนุ่มที่ขับกล่องเพลงสดๆให้แฟนๆได้ฟังกัน


ในตอนที่ 23 ของละคร ดงชอล (รับบทโดย ซงซึงฮอน) และ ยองรัน (รับบทโดย อียอนฮี) พากันหนีไปยังพูซานและได้รับการต้อนรับอย่างดีจากตัวละครนำทั้ง 3 ตัวในท้องเรื่อง ซึ่งทำให้ดงชอลต้องขึ้นโชว์เพลงที่มีความนัยเพื่อมอบให้กับ ยองรัน กับเพลง If Time Passes (세월이 가면) ของ ชเวโฮซอบ (Choi Ho Sub)


สำหรับเบื้องหลังในฉากนี้เดิมทีทีมงานได้เตรียมเปิดซีดีเอาไว้ก่อนแล้ว แต่ซงซึงฮอนกล่าวว่าเขาอยากให้ฉากนี้ดูสมจริงมากขึ้นจึงจะร้องกันสดๆบนเวที ทำให้ในวันนั้นซึงฮอนร้องเพลงนี้ทั้งหมด 3 รอบด้วยกัน เดิมทีเพลงที่ถูกเลือกให้ร้องในฉากนี้คือเพลง Friends ของ ชเวยงพิล (Choi Young Pil) แต่ซงซึงฮอนรู้สึกว่าเพลงนี้อาจจะไม่เข้ากับบรรยากาศและเนื้อเรื่องในตอนนั้นเขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนเพลง


ในขณะเดียวกันทีมงานในกองถ่ายก็เปิดเผยว่า “ผมมองที่ดวงตาของซงซึงฮอนในตอนนั้นมันคลอไปด้วยน้ำตาครับ ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเขาจะเข้าถึงตัวละครได้เร็วมากขนาดนี้”


อนึ่ง ในวันเดียวกันนั้น East of Eden ก็สามารถทำเรตติ้งไปได้กว่า 22.8% (จากผลสำรวจ TNS Media) ในขณะที่ Tazza ทำได้ 16.0% และ The World They Live In ทำได้เพียง 6.2% เท่านั้น ซึ่งส่งผลให้ East of Eden นั้นครองตำแหน่งอันดับหนึ่งในละครประจำวันจันทร์-อังคาร เป็นเวลา 9 สัปดาห์ติดต่อกันเรียบร้อยแล้ว





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top