Connect with us

PINGBOOK

KOREA

งานแถลงข่าว เรนส์ คัมมิ่ง อิน แบงคอก เขยิบความมันส์เร็วๆนี้แน่นอน !! (2007-01-10)

อาร์ เค มีเดีย โฮลดิ้ง ผู้จัด เรนส์ คัมมิ่ง อิน แบงคอก และ สตาร์เอ็ม (เกาหลี) ผู้จัด เรนส์ เวิลด์ทัวร์ฯ หวังให้คนไทยได้รับรสชาติความมันส์อย่างที่สุด จึงขอเขยิบการจัดคอนเสิร์ตออกไป แต่ถึงอย่างไรนักร้องหนุ่มขาแดนซ์ยืนยันว่าจะต้องมาขยับเต้นให้แฟนเพลงชาวไทยได้มันส์กันที่เมืองไทยเร็วๆนี้อย่างแน่นอน


เพื่อให้ประชาชนชาวไทยมีอารมณ์ร่วมที่จะรับกับความมันส์เต็มอิ่ม คุ้มค่ากับการได้ชมคอนเสิร์ตระดับโลก ทางผู้จัด เรนส์ เวิลด์ทัวร์ฯ คอนเสิร์ต จึงต้องทำการเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่สุดอลังต้นรับปี 2550 ออกไปก่อน ทั้งนี้ทาง คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์ เค มีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานคอนเสิร์ต เรน ในประเทศไทย ยืนยันว่าถึงอย่างไร เรน ก็จะมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยอย่างแน่นอน จะไม่มีการยดเลิกคอนเสิร์ตอย่างเด็ดขาด และในสัญญาก็ไม่เปิดให้ยกเลิกการแสดง แฟนเพลงชาวไทยจึงไม่ต้องเป็นห่วง ซึ่งกำหนดการมาเยือนเมืองไทยของเรนนั้น จะเป็นช่วงเดือนมิถุนายน ปีนี้แม่นอน โดยคอนเสิร์ตจะจัดที่ อิมแพคอารีน่าเช่นเดิม


ส่วนเรื่องบัตรคอนเสิร์ตซึ่งขายรอบแรกไปเกือบหมดแล้วจนต้องเปิดรอบสองไปเมื่อไม่กี่วันนี้นั้น ทางผู้จัดจำหน่ายจะหยุดการขายบัตรทุกช่องทางตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2550 เป็นต้นไปและยินดีให้แฟนเพลงที่มีความประสงค์จะคืนบัตร นำบัตรมาคืน ณ เคาน์เตอร์ขายบัตรสาขาเดียวกับที่ซื้อไป ส่วนแฟนเพลงที่มีความประสงค์จะเก็บที่นั่งเดิม ให้นำบัตรกลับมายังเคาน์เตอร์ขายบัตร เพื่อทำสัญลักษณ์การนำบัตรกลับมาแลกบัตรชุดใหม่อีกครั้ง


สำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตทางเว็บไซต์ สามารถคืนบัตรได้ที่ช่องขายบัตรสาขามาเจอร์รัชโยธินเท่านั้น ซึ่งการคืน หรือ เปลี่ยนบัตรทุกอย่างนั้นจะเริ่มทำได้ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2550 ไปจนถึง 4 กุมภาพันธ์ 2550 ถือเป็นที่สิ้นสุดการแลกบัตรคืน ผู้ที่ไม่ได้นำบัตรมาคืนหรือทำเครื่องหมายเพื่อรอแลกบัตรภายในระยะเวลาที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์ในบัตรนั้นโดยอัตโนมัติ


ส่วนการจำหน่ายบัตรชุดใหม่นั้นจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที 2 เมษายน 2550 เป็นต้นไป ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องเกี่ยวกับบัตร สามารถติดต่อได้ที่ 0-2515-5555 หรือ 02-513-7455 หรือทางเว็บไซต์ www.majorcineplex.com


ส่วนข่าวที่ออกไปก่อนหน้านี้นั้น ทางผู้เสนอข่าวได้มีการนำเสนอข่าวพาดพิงสถานฑูตเกาหลีประจำประเทศไทย ออกไปซึ่งข้อเท็จจริงนั้นไม่มีข้อเกี่ยวข้องกับสถานฑูตเกาหลีใต้แต่อย่างใด สาเหตุที่เลื่อนนั้นเป็นเพียงความหวังดีจากผู้จัดที่ต้องการให้ผู้ชมได้รับความสุขจากการรับชมการแสดงได้มากที่สุดเท่านั้น ทั้งนี้ทางผู้เสนอข่าวต้องกราบขออภัย สถานฑูตเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย และผู้ที่เกี่ยวข้องในการพาดพิงถึงทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้ด้วย ซึ่งทางผู้เสนอข่าวจะได้มีการส่งจดหมายกราบขออภัยทางสถานฑูตเกาหลีใต้ประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการในลำดับต่อไปอีกด้วย


งานนี้แฟนเพลงหนุ่มเรนตัวจริงอดใจรออีกนิสส์ รับรองไม่ผิดวัง ยังไงให้กำลังใจหนุ่มเรนเยอะๆ เค้าอยากมาที่เมืองไทยใจจะขาดอยู่แว้วววว



(ซ้าย) คุณศักดา อู่ดาราศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมเจอร์ ออนไลน์ จำกัด
(ขวา) คุณรัฐ อักษรานุเคราะห์ CEO. SR2 ENTERTAINMENT



(ซ้าย)คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ CEO. RK MEDIA HOLDING
(ขวา)คุณสุวิมล ธันวารชร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด



ภาพงานแถลงข่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top