Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เพิ่ม 4 เพลงใหม่ใน อัลบั้ม 4 MIROTIC Special Edition (2008-11-10)

เตรียมพบกับ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) อัลบั้ม 4 MIROTIC Special Edition ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้


สำหรับอัลบั้มสเปเชี่ยลนี้จะบรรจุเพลงที่แต่งโดย ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) ในชื่อ Love Don’t Cry (사랑아 울지마) และเพลงที่แต่งโดย มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) ในชื่อ Love Greeting Love (사랑 안녕 사랑) รวมเพลงใหม่ทั้งสิ้น 4 เพลง พร้อมกับอัลบั้มภาพชุดใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนอีกกว่า 40 หน้าด้วยกัน


โดยเฉพาะสำหรับผลงานที่ผ่านมาของพวกเขาในชุด MIROTIC นั้น ได้รับความนิยมจากทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน และ ประเทศไทย จนสามารถขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งได้อย่างทั่วหน้า การเปิดตัวเพลงใหม่จำนวน 4 เพลงในอัลบั้มสเปเชี่ยลนี้ ยิ่งทำให้แฟนๆต่างจับตามองท่ามกลางความตื่นเต้นเป็นอย่างมากอีกด้วย


สำหรับเพลง Love Don’t Cry (사랑아 울지마) นี้แต่งและเขียนเนื้อโดย แจจุง ซึ่งจะเป็นเพลงแนวบัลลาด โดยเนื้อเพลงมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่ต้องลาจากซึ่งมาพร้อมกับเมโลดี้ที่เรียงร้อยเอาไว้อย่างงดงาม ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างเมโลดี้แบบอคูสติกที่แสนนุ่มนวลกับเครื่องดนตรีออเครสตร้าที่เพิ่มอรรถรสให้กับเพลงได้มากยิ่งขึ้น


ส่วนมิคกี้ยูชอนนั้น เขียนเนื้อ แต่ง และเรียบเรียงเพลง Love Goodbye Love (사랑 안녕 사랑) ซึ่งเป็นเพลงในจังหวะกลางๆเกี่ยวกับความรัก ซึ่งได้ โคอารา (Go Ara) นักแสดงสาวมาร่วมแนเรชั่นในเพลงเช่นกัน


Wish (소원) เป็นการผสมผสานระหว่างเสียงของ 4 หนุ่มอย่าง เซียจุนซู (Xiah Junsu), ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) และ รยออุค (Ryeowook), คยูฮยอน (Kyuhyun) จาก Super Junior ซึ่งกำลังจะเผยให้เห็นเสน่ห์ที่หลากหลายให้แฟนๆได้ฟังกัน


Don’t Say Goodbye เพลงป้อปบัลลาดที่มาพร้อมกับน้ำเสียงที่เติบโตขึ้นมาจากบรรดาเหล่าเทพ ที่สอดประสานกันอย่างไพเราะ


ในอัลบั้มที่ 4 MIROTIC Special Edition นี้จะมีลายเซ็นและข้อความของบรรดาสมาชิกในวง รวมถึงภาพคอลแลคชั่นในช่วงที่ทำกิจกรรมของพวกเขาในชื่อ Photo Story 2008 อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top