Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2008 NongShim Love Sharing Concert บะหมี่ชินรามยอนสองห่อ กับความสุขในวันหยุด ! (2008-11-09)

9 พฤศจิกายน 2551 เวลา 16.00 น. สนามกีฬาโอลิมปิค กรุงโซล มีการจัดงานคอนเสิร์ต 2008 NongShim Love Sharing Concert (2008 농심 사랑나눔 콘서트)


ภายในงานวันนี้มีศิลปินขึ้นโชว์ประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) (ยูโนยุนโฮ ยองอุงแจจุง มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู ชเวกังชางมิน), บิ๊กแบง(BIGBANG จีดรากอน แทยัง ซึงริ แดซอง ท็อป), เรน (Rain), Wonder Girls(ซอนเย ซอนมิ โซฮี เยอึน ยูบิน), SHINee(อนยู จงฮยอน คีย์ มินโฮ แทมิน), คิมจงกุก (Kim Jong Kook), Brown Eyed Girls, 2PM(จุนซู แจบอม นิชคุณ แทกยอน อูยอง จุนโฮ ชันซอง), SeeYa(นัมคยูริ คิมยอนจี อีโบรัม), ซนดัมบิ (Son dam Bi), M(อีมินอู), F.T Island(อีฮงกิ อีแจจิน โอวอนบิน ชเวมินฮวาน ชเวจงฮุน), คิมวงดาน (Kim Dong Wan), ยุนฮา (Younha) และ H-Eugene


โดยเฉพาะ คิมดงวาน(29) ที่ขึ้นโชว์ในวันนี้นับเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะไปเป็นทหาร ซึ่งมีโชว์เพลงร้องคู่กับนักร้องสาวยุนฮาอย่าง Promise จากอัลบั้มซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด หลังจากนี้เขาก็จะพักงานในวงการเพลงไปรับใช้ชาติอีกเป็นเวลากว่า 2 ปี โดยดงวานนั้นจะเข้ารายงานตัวต่อกรมทหารในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับเข้าคอร์สฝึกการเตรียมพร้อมสู่การเป็นทหารอีกเป็นเวลา 5 สัปดาห์ด้วยกัน


2008 NongShim Love Sharing Concert จัดโดย นงชิม (Nongshim บริษัทผลิตบะหมี่เบอร์หนึ่งของเกาหลี) เพื่อช่วยเหลือสังคมโดยเด็กรุ่นใหม่ที่ได้จากการรับมอบประสบการณ์และความรัก โดยฟรีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ผู้ที่สามารถเข้าชมคอนเสิร์ตได้จะต้องบริจาคบะหมี่ชินรามยอน(Nongshim)เป็นจำนวน 2 ห่อ และถ้าเป็นไปตามที่ผู้จัดต้องการ ภายหลังงานนี้จะสามารถรวบรวมบะหมี่ได้กว่า 1000 กล่องใหญ่ เพื่อบริจาคให้กับสภากาชาดต่อไป


อนึ่ง เมื่อปีที่แล้วในงานครั้งที่ 8 นงชิมสามารถรวบรวมบะหมี่ได้กว่า 1,500 กล่อง หรือคิดเป็น 340,000 ห่อเลยทีเดียว สำหรับรายละเอียเพิ่มเติม www.nongshim.com





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top