Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สงครามเพลงปลายปีสุดตื่นเต้น.. แฟนๆถาม โซนยอชิแด (SNSD) เมื่อไหร่จะคัมแบ็ค ?! (2008-11-08)

ใกล้กันเข้าแล้วอีกครั้งกับสมรภูมิสุดเดือดในวงการเพลงเกาหลีที่ทุกค่ายต่างก็ขนศิลปินออกมาประชันกันอย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กแบง (BIGBANG), Wonder Girls, F.T Island, SHINee, 2PM, 2AM และ ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki) ต่างก็เป็นไอดอลที่ทุกคนจับตามองเป็นอย่างมาก


ทางด้าน บิ๊กแบง ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยมินิอัลบั้มอย่าง Stand Up มา และทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาก็ไม่ยอมให้แฟนๆหายใจหายคอกัน ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง REMEMBER มาดึงกระแสกันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ Wonder Girls ก็เดินหน้าเต็มที่ครองใจหนุ่มสาวเกาหลีไว้อย่างอยู่หมัดกับ So Hot และ Nobody ส่วน F.T Island ที่ปล่อยอัลบั้ม 2 มาได้ไม่นาน เพียง 1 เดือนพวกเขาก็ส่ง อัลบั้มรีแพ็คเก็จมาดูดเงินแฟนๆไปอีกครั้ง นับได้ว่าในปีนี้เป็นปีทองของบรรดาศิลปินไอดอลกันเลยทีเดียว


ดงบังชินกิ (TVXQ!) เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกและวงการเพลงเกาหลี ก็สามารถคว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมในรายการ KBS2TV Music Bank K-Chart ไปได้พร้อมกับเพลง จูมุน(MIROTIC) ในอันดับที่ 1 และ Love in the Ice ในอันดับที่ 2 อย่างไม่ต้องแบ่งให้ใคร


ในขณะที่กำลังจะใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกขณะ เกิร์ลกรุ๊ปอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ประกอบไปด้วย (ยุนอา ซูยอง ฮโยยอน ยูริ แทยอน เจสสิก้า ทิฟฟานี่ ซันนี่ ซอฮยอน) ทุกคนต่างก็เฝ้ารอการคัมแบ็คกันอย่างใจจดใจจ่อ โซนยอชิแด ได้วางจำหน่ายรีแพ็คเก็จอัลบั้ม Baby Baby ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นเป็นเวลากว่า 8 เดือนแล้วพวกเธอก็ไม่ได้ทำกิจกรรมสำหรับผลงานเพลงใหม่ๆแต่อย่างใด จะมีก็เพียงแต่โชว์เพลงเก่าๆ หรือโปรเจคพิเศษต่างๆ เช่น แทยอน (OST Hong Gil Dong และ OST Beethoven Virus) ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงปีที่ผ่านมา เพลงฮิตอย่าง Into the New World, Girls’ Generation, BABY BABY, Kissing You ต่างก็สร้างปรากฏการณ์จนสามารถคว้าอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงต่างๆ ได้อย่างมากมาย จนถึงทุกวันนี้บรรดาแฟนคาเฟ่ต่างก็ตั้งคำถามว่า โซนยอชิแด จะคัมแบ็คเมื่อไหร่กันแน่


ซึ่งในเวลานี้ก็เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนคลับจากการเปิดเผยของทีมงานต้นสังกัดว่า โซนยอชิแด นั้นกำลังทำผลงานอัลบั้มใหม่อยู่อย่างแน่นอน และเตรียมบ่มภาพลักษณ์ให้ดูเป็นสาวมากยิ่งขึ้นเพื่อพร้อมในการคัมแบ็คอีกครั้ง


ไม่เพียงแต่กลุ่มนักร้องไอดอลเท่านั้นที่ฮ็อตกันสุดๆในรอบปี แต่ยังมีศิลปินเดี่ยวรุ่นเก่าที่ฮ็ฮตไม่แพ้กันอย่าง ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol), คิมดงรยูล (Kim Dong Ryul), Brown Eyed, ซอแทจี (Seo Taiji), ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon) รวมถึงศิลปินเดี่ยวน้องใหม่อย่าง เรน (Rain), คิมจงกุก (Kim Jong Kook), อีฮโยริ (Lee Hyori) ต่างก็กลับมาคว้าไมค์ป้อนผลงานเพลงใหม่ๆให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน สร้างสีสันให้กับวงการเพลงเกาหลีได้อย่างมากเลยทีเดียว


สำหรับวงการเพลงปลายนี้ทุกคนต่างก็จับตามองกันอย่างไม่กระพริบ โดยเฉพาะงานมอบรางวัลคนบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในรอบปีอย่าง 2008 Mnet KM Music Festival (2008MKMF) ที่ใคร..ไอดอลกลุ่มไหนระหว่าง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ศิลปินรุ่นพี่สุดเก๋าที่มีฐานแฟนคลับแน่นปึ๊ก หรือว่าจะเป็นศิลปินรุ่นน้องใหม่ไฟแรงที่โกยเอาความรักจากชาวเกาหลีได้มากมาย อย่าง บิ๊กแบง (BIGBANG) วงไหน.. จะคว้ารางวัลสุดยอดในครั้งนี้ไปได้ ต้อง..ติด..ตาม 15 พฤศจิกายนนี้ ชัวร์ !!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top