Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) คอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 10 ปี บัตรถูกจำหน่ายหมดเรียบร้อย (2008-11-08)

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) กับบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในรอบ 10 ปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2551 ที่สนามกีฬาอินดอร์สเตเดียม จัมชิล กรุงโซล ได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว


บัตรที่เปิดจำหน่ายครั้งแรกจำนวน 2,000 ใบ จากทั้งหมด 7,500 ใบ ได้ถูกเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14.00 น. และหลังจากนั้น 35 นาทีบัตรก็ได้ถูกจำหน่ายหมดลง ในขณะที่ยังมีแฟนๆอีกกว่า 13,000 คนรอซื้อบัตรในการเปิดขายครั้งต่อไปคือตอน 16.00 น. ก็ได้ถูกจำหน่ายหมดลงเช่นกัน แต่ยังมีการเปิดจำหน่ายอีกรอบหนึ่งในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15.00 น. หลังจากนั้น บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของเธอก็ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยเสร็จสมบูรณ์


สำหรับที่ต้องมีการเปิดจำหน่ายบัตรทั้งหมด 3 รอบด้วยกัน เนื่องจากปัญหาที่ทางต้นสังกัดทราบดีจากแฟนๆถึงความยากลำบากในการจองบัตร ถ้าเปิดเพียงรอบเดียว โดยแฟนของเธอกล่าวว่า “การเปิดจำหน่ายบัตรครั้งเดียวทั้งหมดนั้นมันจองยากจริงๆ อยากให้ขยายการจองออกเป็นหลายๆรอบ”


นอกจากนี้อีฮโยริยังเปิดเผยว่าเธอต้องการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตทุกคน โดยเธอได้ออกแบบเสื้อเชิ้ตเอาไว้และเตรียมมอบให้กับแฟนๆของเธออีกด้วย เธอกล่าวว่า “ฉันอยากจะมอบอะไรบางอย่างให้กับแฟนเพลงของฉัน ที่รอคอนเสิร์ตนี้มานานเสียเหลือเกิน” เสริม “ฉันจะตั้งใจทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด และนอกจากนั้นฉันก็อยากจะให้แฟนๆมีอะไรติดกลับบ้านไปเป็นความทรงจำที่ดีด้วยค่ะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top