Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองมิน (SS501) ลดน้ำหนัก 7 กิโลกรัม พร้อมรับบทในละครเวที Grease (2008-11-08)

พัคจองมิน (Park Jung Min) หนึ่งในสมาชิกวง SS501 ลดน้ำหนักลงไปกว่า 7 กิโลกรัม เพื่อให้พร้อมที่จะรับบทบาทเป็น Danny Zuko ในละครเวทีเรื่องใหม่ล่าสุด Grease


พัคจองมิน เปิดเผยว่า “ผมคิดว่าน้ำหนักของผมมันมากเกินไปซึ่งอาจจะดูไม่เหมาะกับบทที่ผมจะรับเล่นเป็น Danny Zuko เพื่อที่จะให้การแสดงของผมนั้นสมบูรณ์แบบผมเลยต้องลดน้ำหนักลงมาประมาณ 7 กิโลกรัมเพื่อให้ร่างกายเหมาะสมกับตัวละครครับ” เขากล่าวว่าก่อนหน้านี้เขามีน้ำหนักประมาณ 72 กิโลกรัม แต่ภายหลังจากเข้าคอร์สลดน้ำหนักแล้วก็เหลือเพียง 65 กิโลกรัม ซึ่งมีน้ำหนักที่หายไปกว่า 6-7 กิโลกรัมเลยทีเดียว


พัคจองมินยังกล่าวอีกด้วยว่า ที่เขาต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับละครเวทีเรื่องแรกของเขาอย่าง Grease เพราะในความรู้สึกของเขาคือตัวละคร Danny นั้นจะต้องดูดี เนื่องจากในตัวละครนี้จะต้องมีการออกท่าทางการเต้นเป็นจำนวนมาก


ก่อนหน้านี้ พัคจองมิน มีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักแสดงอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเขาจะเริ่มอาชีพในสายของนักร้องด้วยการเป็นสมาชิกวง SS501 แต่เมื่อโอกาสอันดีมาถึง เขาก็จะไม่พลาดโอกาสนี้ไป จองมินยังเปิดเผยด้วยว่าถึงแม้การได้เดินทางตามที่ตัวเองชอบนั้นจะค่อนข้างมาถึงช้าไปเสียหน่อย แต่เขาก็ไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจเดิมแต่อย่างใด


พัคจองมิน เป็นชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความเชื่อมันและความคาดหวัง นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ว่าเขาจะทำอะไร เขาจะต้องใจทำสิ่งนั้นอย่างจริงจังและไปให้ถึงจุดสูงสุดให้จงได้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top