Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) คัมแบ็คสุดอลังการ แฟนๆเชียร์กระหื่ม ท็อป (TOP) รีเทิร์น 100% (2008-11-08)

หลังจาก ท็อป (TOP) หนึ่งสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจากอาการเหนื่อยล้าจากการทำงาน และได้ออกมาพักผ่อนที่บ้านเมื่อ 2 วันก่อนนั้น ล่าสุดในเวทีคัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 REMEMBER ของ บิ๊กแบง ก็ดูเหมือนว่าท็อปนั้นจะหายเป็นปกติเรียบร้อยแล้ว


8 พฤศจิกายน 2551 ในรายการ MBC Show! Music Core เป็นเวทีการคัมแบ็คในผลงานชุดที่ 2 มีชื่อว่า REMEMBER โดยมีเพลงไตเติ้ลรีเมคอย่าง Sunset Glow ซึ่งในวันนี้สมาชิกทั้ง 5 คนก็ได้ขึ้นโชว์กันอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะท็อปซึ่งมีการอาการเจ็บป่วยก่อนหน้านี้ ก็มาคัมแบ็คด้วยพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูเป็นปกติ ซึ่งส่งผลให้แฟนๆชาว V.I.P ต่างโล่งอกโล่งใจกันไปตามๆกัน


บิ๊กแบง เปิดเวทีพร้อมกับเพลง Intro – Everyone Scream พร้อมกับ Remember ซึ่งภายในรายการยังมีการสัมภาษณ์บิ๊กแบงสั้นๆกับพิธีกรสาวอย่างโซลบิอีกด้วย ทางด้านท็อปเปิดเผยในขณะให้สัมภาษณ์ว่า “ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ พวกเราจะทำโชว์ครั้งนี้ให้ยอดเยี่ยมมากกว่าเดิมครับ”


ก่อนจะปิดท้ายการคัมแบ็ตอย่างอลังการด้วยเพลง Sunset Glow (aka.Red Sunset) ที่แฟนๆสอดเสียงประสานเชียร์กันอย่างพร้อมเพรียงด้วยประโยคที่ว่า ‘บิ๊กแบง ซารางแฮ’ ‘บิ๊กแบง ฟอร์เอฟเวอร์’ ซึ่งท็อปก็ได้โชว์ความสามารถในท่อนแรพได้อย่างคล่องแคล่วและเป็นปกติซึ่งเรียกได้ว่า เป็น Sunset Glow ในอีกเวอร์ชั่นของ อีมุนเซ ที่นำมารีเมคได้อย่างยอดเยี่ยมน่าประทับใจเป็นอย่างมาก


Sunset Glow
 


Intro – Everyone Scream
 


REMEMBER
 


Youtube account : BabyBongaholic


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top