Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจองอึน (Kim Jung Eun) อีดาแฮ (Lee Da Hae) ว่าที่นักศึกษาเอกภาพยนตร์ ปี 2552 (2008-11-08)

คิมจองอึน (Kim Jung Eun) และ อีดาแฮ (Lee Da Hae) ได้รับเลือกให้เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยคอนกุก สาขาภาพยนตร์ โดยพวกเธอจะเริ่มศึกษาในภาคปีการศึกษา 2552


สำหรับการเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ของพวกเธอ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2536 คิมจองอึน เคยเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยคอนกุกมาแล้วครั้งหนึ่งในสาขาศิลปะและการออกแบบ แต่เนื่องด้วยตารางงานละครที่แน่นมากเวลานั้นทำให้เธอต้องขาดเรียนเป็นเวลานานจนทางมหาวิทยาลัยต้องคัดชื่อเธอออก เมื่อเธอทราบข่าวดีครั้งนี้ก็เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าฉันจะอายุเลยเกณฑ์ไปแล้ว แต่ก็จะพยายามค่ะ” คิมจองอึน เข้าสู่วงการด้วยผลงานภาพยนตร์ Marrying The Mafia และประสบความสำเร็จอย่างมากจากละครเรื่อง Lovers in Paris


ในขณะเดียวกันกับ อีดาแฮ นักแสดงสาวก็เคยเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยดงกุกมาก่อนหน้านี้ แต่ด้วยตารางงานที่แน่นเช่นกัน เธอก็ไม่สามารถสะสมเวลาเรียนได้ตามเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยกำหนดทำให้เธอต้องออกจากการเป็นนักศึกษาในตอนนั้น


ทั้งสองดาราเปิดเผยเมื่อได้ทราบผลการเข้ามหาวิทยาลัยในครั้งนี้ว่า ทั้งคู่ตั้งใจว่าจะต้องเรียนให้จบและคว้าใบปริญญากลับมาให้ได้


ในขณะนี้คิมจองอึนก็กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ทาง MBC อย่าง General Hospital 2 ส่วนทางด้าน อีดาแฮ นั้นก็มีละคร East of Eden ซึ่งกำลังฉายทาง MBC และได้รับความนิยมอย่างสูง


จนถึงเวลานี้บรรดารายชื่อคนบันเทิงที่ได้รับการเปิดเผยถึงว่าที่นักศึกษาใหม่ในปี 2552 นั้นประกอบไปด้วย ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls, ยุนอา (Yoon Ah), ซูยอง (Soo Young) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), JOO, นาเฮมิ และ ชินเซคยอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top