Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจูฮยอก – ฮันเฮจิน รีเทิร์นจอแก้วในละครอารมณ์ดี Terroir เข้าเสียบแทน Lord of Study (2008-11-08)

SBS ตัดสินใจนำละครเรื่อง Terroir (떼루아) ออกอากาศแทน Lord of Study (공부의 신) ซึ่งกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับงานผลิต ต่อจากตอนอวสานของ Tazza โดยละครวันจันทร์-อังคารอย่าง Terroir นี้จะเริ่มออกอากาศในตอนแรกวันที่ 1 ธันวาคม 2551


SBS เปิดเผยว่า “เราตัดสินใจนำละครเรื่อง Terroir ออกอากาศต่อจาก Tazza ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 1 ธันวาคมนี้” ส่วนทางด้าน Lord of Study (aka.Master of Study) ที่มีดาราร่วมแสดงอย่าง โอจีโฮ (Oh Ji Ho), พัคเยจิน (Park Ye Jin), อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง F.T Island ก็กำลังประสบปัญหาด้านงานผลิตซึ่งอาจจะทำได้ไม่ทันเวลาออกอากาศเดิม


Terroir นับเป็นละครที่ฉลองการกลับมาอีกครั้งของทั้ง คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk) และ ฮันเฮจิน (Han Hye Jin) จากบทบาทของเจ้าหญิง โซซอโน ในเรื่อง จูมง (Jumong) ซึ่งก็ดึงดูดความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ฮันเฮจิน จะรับบทเป็น อีอุจู (Lee Woo Joo) หญิงสาวสดใส ร่าเริง ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านไวน์ อันมาพร้อมกับสัมผัสทางด้านการรับรู้กลิ่นที่ยอดเยี่ยม


เรื่องเกี่ยวกับร้านไวน์ในชื่อ Terrior จะเผยให้เห็นถึงประวัติความเป็นมา วัฒนธรรมที่สืบต่อกัย รวมไปถึงปูมหลังต่างๆเกี่ยวกับไวน์ ผ่านทางมุมมองที่หลากหลายของตัวละคร โดยสำหรับธีมนั้นจะมีทั้งอารมณ์ของความขัดแย้ง โรแมนติก และความฝัน ผสมผสานกันไป ทางด้านทีมงานเปิดเผยว่าละครเรื่องนี้ใช้เวลาทำงานกันมานานกว่า 2 ปี และใช้เงินลงทุนไปทั้งสิ้นกว่า 6 พันล้านวอน (160 ล้านบาท)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top