Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) พร้อมจัดคอนเสิร์ตรับ REMEMBER ปลายมกราคมปีหน้า (2008-11-07)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในเกาหลีต้นปีหน้า


ในวันที่ 31 มกราคม และ 1 กุมภาพันธ์ 2552 บิ๊กแบง เตรียมจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่สนามโอลิมปิค เชโจ กรุงโซล ขึ้นอีกครั้งหนึ่ง


เป็นที่รู้กันดีกว่า บิ๊กแบง คือกลุ่มคนดนตรีที่ไม่พลาดการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในทุกๆปี และสำหรับปีหน้านี้เขาก็เปิดเผยว่าคอนเสิร์ตใหญ่จะเริ่มขึ้นในช่วงต้นปีเพื่อเป็นการรับกับการทำกิจกรรมในอัลบั้มที่ 2 ที่พึ่งวางจำหน่ายไป เท่านั้นยังไม่พอพวกเขาก็เตรียมเข้าชิงในสาขารางวัลเพลงต่างๆกันอย่างคึกคักในปลายปีนี้ อันทำให้แฟนคลับชาว V.I.P ของพวกเขาต่างก็รอคอยคอนเสิร์ตนี้กันเป็นอย่างมาก


อีกทั้งตลอดช่วงเวลาคอนเสิร์ตทุกๆครั้งที่ผ่านมา บัตรคอนเสิร์ตของบิ๊กแบงก็มักจะถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงยังกรณีราคาบัตรที่ถีบตัวสูงขึ้นอันเนื่องมาจากความต้องการของแฟนๆ สำหรับในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เป็นที่จับตามองถึงความรวดเร็วในการจำหน่ายบัตรเช่นเคย


บิ๊กแบง วางจำหน่ายอัลบั้ม 2 REMEMBER ไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมกับเมิวสิควีดีโอเพลงพลงไตเติ้ลอย่าง Sunset Glow และสำหรับในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ พวกเขาก็จะขึ้นคัมแบ็คเป็นครั้งแรกในรายการ Show! Music Core อีกด้วย


ในขณะที่สมาชิกวงอย่าง ท็อป(TOP) ที่ป่วยจากการทำงานหนักนั้นก็กำลังผักผ่อนอยู่ที่บ้าน และทางต้นสังกัดก็ได้เปิดเผยเช้านี้ว่าอาการของท็อปดีขึ้นมากกว่าตอนที่ออกจากโรงพยาบาล ซึ่งในเวลานี้เขาก็เตรียมพร้อมร่างกายเพื่อลุยทำกิจกรรมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top