Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แคสไทยกรี๊ด! ดงบังชินกิ (TVXQ!) พุ่งทะยานเขย่าชาร์ต B2S TOP20 (2008-11-06)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เขย่าชาร์ตเพลงเอเชียอีกครั้ง


ผลงานชุดที่ 4 MIROTIC หลังจากขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตยอดขายจากทั้ง เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน ล่าสุดพวกเขาก็สร้างปรากฏการณ์นั้นอีกครั้งที่ประเทศไทย !


เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2551 ที่ผ่านมาเป็นวันที่ ดงบังชินกิ วางจำหน่ายอัลบั้ม 4 MIROTIC ในประเทศไทยตามช้อปชื่อดังต่างๆไม่ว่าจะเป็น B2S หรือ GRAMOPHONE ซึ่งพวกเขาก็สามารถคว้าอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงไปได้


ชาร์ตเพลง B2S TOP20 นับเป็นหนึ่งในชาร์ตที่วัดความโด่งดังของศิลปินที่วางจำหน่ายในประเทศไทย โดยเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2551 – 2 พฤศจิกายน 2551 ดงบังชินกิ ก็สามารถคว้าอันดับหนึ่งในด้านยอดขายประจำสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนตุลาคมไปได้สำเร็จ


ในขณะที่ชาร์ตเพลงของ GRAMOPHONE อย่าง GRAM ASIAN POP TOP10 (27 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2551) พวกเขาก็สามารถทะยานขึ้นติดอันดับได้ อันแสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวศิลปินเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้เพลง Maze(MIROTIC) ในอัลบั้มที่ 4 ยังขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Channel [V] International (2 พฤศจิกายน) อีกด้วยเช่นกัน


จากความสำเร็จด้านยอดขายในเกาหลีเป็นอันดับที่ 1, การคว้ารางวัลจากรายการเพลงจำนวนมาก รวมถึง อันดับ 1 ชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์, ชาร์ตเพลงในไต้หวัน และล่าสุดกับชาร์เพลงในประเทศไทย เป็นเครื่องตอกย้ำว่าพวกเขาคือศิลปินแห่งเอเชียอย่างแท้จริง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top