Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) จ่อคิว เรน (Rain) สารเคมีสุดลงตัวกับคิมจงกุกใน Family Outing (2008-11-05)

ชาแทฮยอน เตรียมปรากฏตัวในรายการ Family Outing ต่อจากแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้คือ เรน (Rain) นักร้องชื่อดังที่มาร่วมโชว์ความเท่ห์ในรายการ


สองศิลปินอย่าง คิมจงกุก (Kim Jong Kook) และ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) แห่งคลับมังกร เตรียมเผยถึงมิตรภาพความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสองคนในรายการวาไรตี้สุดมันส์อย่าง Family Outing โดยทั้งคู่ได้เข้าบันทึกเทปรายการไปเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นเวลาทั้งสิ้น 2 วัน 1 คืน ที่บ้านครอบครัวชนบทในเกาะเชจู


ทีมงานรายการเปิดเผยว่า "ชาแทฮยอนเป็นแฟนพันธุ์แท้รายการ Family Outing เลยครับ เขาไม่รีรอเลยเมื่อเราร้องขอให้เขามาปรากฏตัวในรายการ นั่นเป็นเพราะเพื่อนรักของเขาอย่าง คิมจงกุก ก็จะได้ร่วมเล่นในรายการด้วย เคมีของทั้งคู่นั้นมันเข้ากันได้อย่างน่าทึ่งจริงๆครับ"


การปรากฏตัวของ ชาแทฮยอน ในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Overspeed Scandal ที่เขารับบทเป็นนักแสดงนำอีกด้วยเช่นกัน


โปรดิวเซอร์รายการเปิดเผยว่า หลังจากที่ทีมงานเริ่มถ่ายทำกันไปได้เพียงไม่กี่นาที ชาแทฮยอน และบรรดาครอบครัว Family Outing ทุกคนก็ดูจะปรับตัวเข้าหากันได้อย่างรวดเร็วซึ่งนั่นทำให้รายการมีสีสันเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก


ทางด้านโฆษกของคิมจงกุกกล่าว "คิมจงกุก และ ชาแทฮยอน ได้มารวมกันเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว พวกเขาสามารถเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศในรายการ Family Outing ซึ่งจะได้แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของคนทั้งคู่อีกด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะนำเสียงหัวเราะออกมาจากพวกคุณได้อย่างแน่นอน"


คิมจงกุก และ ชาแทฮยอน รวมถึงเพื่อนอายุใกล้เคียงกันอย่าง ฮงคยองมิน (Hon Kyung Min), จางฮยอก (Jang Hyuk) และ โจซองโม (Jo Sung Mo) ก็นับเป็นสมาชิกให้กลุ่มคลับมังกรด้วยกันทั้งหมด


หลังจากข่าวนี้ถูกเปิดเผยก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า คิมจงกุก จะปรากฏตัวในรายการ Family Outing เป็นเวลา 6 สัปดาห์ติดต่อกันเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top