Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศิลปินในดวงใจก่อนเข้าสู่วงการบันเทิง … จากแฟนคลับสู่เพื่อนร่วมงาน (2008-11-05)

เหล่าศิลปินจำนวนมาก ก่อนที่พวกเขาและเธอจะเข้าสู่วงการบันเทิง ย่อมมีศิลปินรุ่นพี่ที่แอบชื่นชอบอยู่ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว และเมื่อได้ตามความฝันจนกลายมาเป็นคนบันเทิงที่มีชื่อเสียงได้สำเร็จ การได้ร่วมงานกับศิลปินที่เคยชื่นชอบก็นำความปลาบปลื้มใจมาให้ตนเอง และกลายเป็นพลังในเส้นทางอาชีพคนบันเทิงต่อไป


ศิลปินสาว ยูบิน (Yoo Bin) แห่งวง Wonder Girls เปิดเผยในรายการ Come To Play เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่าเธอเป็นแฟนพันธุ์แท้ อึนจีวอน (Eun Ji Won) “ตอนที่ฉันเด็กๆ ฉันคลั่งวง Sechskies มากๆค่ะ” และทุกคนยิ่งจับตามองกันมากขึ้นเมื่อเธอพูดว่า “โดยเฉพาะพี่ อึนจีวอน ฉันชอบมากๆค่ะ” ยูนบินยังกล่าวต่อด้วยว่า “แม่ของฉันคอยห้ามตลอดเลยค่ะ แต่ฉันก็ตามงานทุกงานของ Sechkies อยู่ดีค่ะ”


ยังเป็นที่รู้กันดีอีกว่านักร้องสุดเซ็กซี่แห่งยุคอย่าง อีฮโยริ (Lee Hyo ri) นั้นก็เคยคลั่งไคล้นักร้องวง HOT อย่าง Tony An มาก่อน โดยในระหว่างการออกอากาศรายการ Sang Sang Plus เมื่อปี 2006 เธอเปิดเผยว่า “ตอนที่ฉันอยู่มัธยมฉันเป็นแฟนพี่ Tony ค่ะ”


ทางด้าน แชยอน (Chae Yeon) ก่อนเธอจะเข้าสู่วงการบันเทิง เธอเคยเป็นแฟนเพลงของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ในรายการ Xman ของ Good Sunday เธอเผยว่า “ฉันเป็นแฟนเพลงวง Turbo มานานกว่า 10 ปีค่ะ และฉันก็ได้ร่วมรายการ Star Date เพื่อพบกับพี่จงกุก” หลังจากเธอรำลึกความทรงจำในครั้งนั้น จงกุกก็ตอบเธอว่า “มันนานมากเลยสินะ น้องจินซุก (ชื่อจริงแชยอน)” แชยอนตอบกลับ “ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยถึงแม้ในความฝันที่ประหลาดที่สุดของฉัน ว่าฉันจะได้กลายมาเป็นคนบันเทิงและได้พบกับพี่แบบนี้”


ในระหว่างคอนเสิร์ตวง HOT ในปี 1996 แบซึลกิ (Bae Seul Ki) นักร้องสาวเคยถูกกล้องในงานคอนเสิร์ตจับภาพเธอเอาไว้ได้ในขณะที่เธอกำลังสนุกอยู่กับคอนเสิร์ตในครั้งนั้นอย่างสุดเหวี่ยง ภาพคลิปวีดีโอของสาววัย 11 ปีในตอนนั้น ที่ได้กลายมาเป็นศิลปินชั้นนำของเกาหลีในวันนี้ ก็เรียกความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


สำหรับทางด้านศิลปินในตำนานอย่าง ซอแทจี (Seo Taiji) ก็เป็นศิลปินในดวงใจของบรรดาศิลปินรุ่นน้องๆหลายๆคน อาทิ ยูจีน (Eugene) อดีตสมาชิกวง SES ที่เคยถ่ายภาพคู่กับ ซอแทจิ (Seo Taiji) เมื่อตอนที่เธออยู่เกาะกวม ก็เรียกความสนใจจากชาวเน็ตได้อย่างมาก รวมถึง ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) ก่อนเข้าวงการเธอเคยเป็นทีมงานในวง Seo Taiji & Boys และเธอก็ยังเป็นแฟนตัวยงของเขาอีกด้วย ในขณะที่ คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) นักแสดงมีชื่อ ที่ในช่วงที่เธอเรียนต่อต่างประเทศ และประสบปัญหาความเหนื่อยล้าในการอ่านหนังสือ เธอก็ได้บทเพลงของซอแทจิช่วยทำให้เธอมีพลังต่อไป


อันที่จริงแล้วยังมีศิลปินอีกเป็นจำนวนมากที่ก่อนเข้าสู่วงการพวกเขาและเธอได้คลั่งไคล้ศิลปินดาราในวงการก่อนหน้า และคุณก็มิอาจรู้ได้ว่าบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบดาราอยู่ในทุกวันนี้ สักวันหนึ่งพวกเขาและเธออาจจะกลายมาเป็นดาราดังที่ทำให้แฟนคลับรุ่นต่อไปชื่นชอบตนเองก็เป็นได้ !


""
แบซึลกิ 11 ขวบ


""
แบซึลกิ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top