Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตอีกแล้ว !!!! YG Ent ออกโรงโต้ข่าวลือ ท้อป (TOP) แห่งบิ๊กแบง (BIGBANG) พยายามฆ่าตัวตาย (2008-11-05)

“เมื่อวาน (4 พฤศจิกายน) เป็นวันเกิดของท้อปแห่ง BIGBANG ซึ่งเขาและเพื่อนๆรวมถึงทีมงานในบริษัทก็นั่งดื่มกันจนถึงช่วงดึกของวันที่ 5 พฤศจิกายน แล้วในวันนั้นท้อปก็เป็นหวัดเขาเลยกลับบ้านไปนอน แต่ก่อนนอนเขาก็กินยาแก้หวัดตามปกติ เมื่อเขาตื่นมาแล้วร่างกายก็ไม่ดีขึ้นเขาก็กินยาซ้ำไปอีกรอบ แต่ภายหลังกลับมีปัญหาเกิดขึ้น..”


YG Entertainment ต้นสังกัดหนึ่งในกลุ่มศิลปินชื่อดัง ท้อป แห่งวง BIGBANG ออกโรงโต้ถึงข่าวลือที่ปล่อยออกมาผ่านทางอินเตอร์เน็ตตลอดช่วงวันที่ผ่านมา ว่าท้อปนั้นพยายามฆ่าตัวตายเมื่อคืนนี้


ทีมงานเผย “การดื่มเหล้าในขณะที่เป็นหวัดแถมยังกินยาแก้หวัดตามไปด้วยเราไม่แน่ใจว่ามีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า แต่เรื่องข่าวการฆ่าตัวตายที่ทุกคนตื่นเต้นกันนั้น ขอปฏิเสธว่าไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด” เขากล่าวต่อ “ก่อนหน้านี้ศิลปินก็กำลังอยู่ในช่วงเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มที่ 2 และด้วยความที่พวกเขายุ่งมากทั้งด้านการอัดเสียง ถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ทัวร์คอนเสิร์ต ทำให้ร่างกายอ่อนหล้าพอสมควร ยิ่งเจอเหล้าเลี้ยงฉลองวันเกิดเข้าไป รวมถึงหวัดที่เขาเป็นอยู่ และยาที่กินเพื่อรักษา ในขณะที่ร่างกายซึ่งไม่พร้อมอยู่แล้วมันก็เลยอาจทำให้อาการของเขาหนัก จนทุกคนเกิดความเข้าใจผิดกัน”


เรื่องราวข่าวลือนี้เริ่มขึ้นเมื่อตอนเวลา 12.30 น. ของวันที่ 5 พฤศจิกายน 2551 ท้อป ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลห้องฉุกเฉินอันเนื่องมาจากอาการผิดปกติของร่างกายที่เกี่ยวกับยาที่รับประทานไปเมื่อคืนวันที่ 4 จนภายหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตมือดีปล่อยข่าวเสียหายว่า “ท้อป พยายามฆ่าตัวตาย” จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตในที่สุด


ขณะนี้ ท็อป กำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยจุงอัง กรุงโซล และล่าสุดเมื่อตอน 20.15 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2551 ที่ผ่านมา (เวลาเกาหลี) ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ตอนนี้ท้อปกำลังเตรียมจะออกจากโรงพยาบาลแล้วครับ” เสริมด้วย “สำหรับตารางงานการคัมแบ็คในวันที่ 8 พฤศจิกายน ของ BIGBANG ทางรายการ MBC Show! Music Core นั้นก็จะยังคงมีต่อไปครับ”


อนึ่ง ในวันนี้ BIGBANG ก็ได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ REMEMBER ที่มีเพลงไตเติ้ลอย่าง Red Sunset ซึ่งข่าวของการพยายามฆ่าตัวตายของท้อปหลังจากออกไปนั้น ก็สร้างความตกอกตกใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆ อันเนื่องมาจากหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้วงการบันเทิงก็พึ่งจะเสียดารามากความสามารถอย่าง ชเวจินชิล (Choi Jin Shil) ไปด้วยการฆ่าตัวตาย ที่มีสาเหตุจากการปล่อยข่าวลือบนอินเตอร์เน็ตนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top