Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ละครเรื่อง Dalja’s Spring โดย แชริม ออกตัวได้สวย ในตอนแรก (2007-01-07)

Dalja’s Spring ละครเรื่องใหม่ทางช่อง KBS2 ได้รับผลการตอบรับอย่างดีหลังจากการออกอากาศตอนแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ละครแนวตลกปนเศร้าเรื่องนี้เกี่ยวกับหญิงโสด อายุ 33 ปี ชื่อ Oh Dal-ja ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ตรงไปตรงมาและฝันว่าซักวันจะมีคนรักกับเขาบ้าง


Chae Lim รับบทแสดงนำ ประกบคู่กับ Lee Min-ki ซึ่งรับบทเป็น Tae-bong ชายผู้ซึ่งอายุน้อยกว่าเธอแต่ดันไปตกหลุมรักเธอเข้า สำหรับนักร้องนักแสดงอย่าง Lee Hyun-woo จะรับบทเป็น Uhm Jung-ki โดยเขามีเป้าหมายชีวิตเขาคือการค้นหาความรักที่มีเหตุผลและสมบูรณ์ไร้ที่ติ สำหรับนักแสดงคนอื่นๆที่ร่วมแสดงด้วยมี Gong Hyung-jin และ Lee Hye-young


ในเรื่องราวตอนแรกนั้น Dal-ja ซึ่งเป็นหญิงที่มีบุคลิกใสซื่อและป้ำๆเป๋อๆ เธอได้ตกหลุมรักกับ Shin Se-do (แสดงโดย Gong Hyun-jin) แต่ภายหลังเธอกลับรู้สึกผิดหวังเพราะว่าเขาเป็นผู้ชายเพลย์บอย แต่เธอก็ยังได้เจอกับ Tae-bong โดยเขานั้นมีอาชีพรับจ้างเป็นแฟนให้คนอื่น ในตอนหลังเขาจะต้องเซ็นสัญญากับเธอ


ผู้ชมละครกล่าวชมว่าละครเรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจและมีมุขตลกแทรกตลอด "ฉันชอบการพัฒนาของตัวละครที่ฉันก็สามารถเข้าถึงมันได้อย่างง่าย แล้วที่สำคัญตัวละครก็น่าสนใจและแสดงได้สมบทบาทมาก" ผู้ชมละครกล่าว "แล้วฉันก็ยังชอบเนื้อเรื่องที่ตรงไปตรงมาอีกด้วย"


ยังมีบางเสียงกล่าวว่า "ตอนดูละครนี่แทบจะละสายตาจากจอไปไม่ได้เลย" "ฉันชอบละครที่ดูแล้วเหมือนกำลังนั่งอ่านการ์ตูนอยู่" และ "มันดีกว่าที่เราคิดไว้" ผู้ชมหลายคนกล่าวว่า แชริม รับบทเป็นตัวละครนี้ได้ยอดเยี่ยมมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top