Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยยอดจองถล่ม 200,000 ชุด กับงานอัลบั้มสตฺดิโอชุด 2 Remember (2008-11-05)

บิ๊กแบง (BIGBANG) กับการรีเทิร์นวงการเพลงเกาหลีอีกครั้งด้วยผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ภายใต้ชื่อ Remember ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ และพวกเขาจะขึ้นโชว์คัมแบ็คเป็นครั้งแรกในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2551 ผ่านทางรายการ MBC Show! Music Core


นับเป็นการกลับมาสู่บ้านเกิดอีกครั้งหลังจากที่ไปประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นตั้งแต่ราวเดือนกันยายน รวมถึงคอนเสิร์ต Stand Up Tour 2008 เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา


ทางด้านต้นสังกัดบิ๊กแบงเปิดเผยถึงยอดจองอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด จนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายนว่า “จนถึงตอนนี้มียอดจองทะลักเข้ามากว่า 200,000 ชุดเรียบร้อยแล้วครับ” เขากล่าวต่อ “ผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Stand Up ที่ผ่านมา ก็เคยสามารถทำยอดจองได้มากกว่า 150,000 ชุด” เสริม “สำหรับผลงานชุดล่าสุดนี้ นับเป็นการกลับมาของอัลบั้มเต็มของพวกเขาอีกครั้งในรอบ 2 ปี ซึ่งจะมาพร้อมกับเพลงใหม่ๆ ยิ่งทำให้ทุกคนต่างจับตามองถึงยอดสั่งจองกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว”


นอกจากนี้ ยังไม่เพียงแต่การวางจำหน่ายอัลบั้มแบบธรรมดาเท่านั้น แต่ร้านจำหน่ายเพลงชื่อดังของเกาหลีอย่าง Hot Tracks และ ชินนารา ต่างก็เตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจแฟนคลับชาว V.I.P ในวันวางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการอีกด้วย


โดยเฉพาะ Hot Tracks นั้นเตรียมจัดงาน BIG BANG DAY ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ซึ่งในวันนั้นแฟนๆที่ซื้ออัลบั้มของบิ๊กแบงในวันนั้น จะได้รับบิ๊กแบงโฮลเดอร์และลูกโป่งที่สกรีนโลโก้บิ๊กแบงไปด้วยเป็นของกำนัล นอกจากนี้ร้านค้าในวันนั้นยังจะเปิดเพลงของบิ๊กแบงตลอดช่วงเวลากิจกรรม และจะแต่งร้านโดยมีภาพถ่ายของศิลปินในวงมาประดับประดาเพื่อสร้างอารมณ์ร่วมให้กับแฟนๆในวันนั้นตลอดทั้งวัน


ทางด้านผู้จัดงานนี้เปิดเผยว่า “สำหรับงาน BIGBANG-DAY ในครั้งนี้ นับเป็นการปลุกตลาดเพลงเกาหลีให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมถึงเราจะได้ใช้โอกาสนี้ในการตอบแทนลูกค้าผู้ที่สนับสนุนเรามาตลอดอีกด้วย”


อนึ่ง บิ๊กแบง เตรียมคัมแบ็คในเพลง Red Sunset (붉은 노을) กับรายการ Show! Music Core ทาง MBC ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top