Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Alex – ชินแอ คู่รักโรแมนติค เตรียมถอนตัวจาก We Got Married อีกครั้ง (2008-10-30)

Alex และ ชินแอ (Shin Ae) เตรียมถอนตัวจากรายการ We Got Married เป็นครั้งที่สอง


Alex และ ชินแอ ถ่ายทำฉากในรายการ We Got Married นอกสถานที่เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยในวันนั้นมีแฟนคลับของ อัลชิน (Alex-Shin Ae) จำนวนกว่า 60 คนเดินทางไปในรูปแบบของการพบปะแฟนๆเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทั้งสองจะออกจากรายการไป


ในวันนั้น Alex และ ชินแอ เดินทางมาในส่วนของแฟนมีทติ้งก่อนเริ่มงาน ซึ่งภายในงานถูกตกแต่งด้วยดอกไม้ บอลลูน ภาพถ่าย ฯลฯ ทางด้าน ชินแอ ยังได้ทำคุ้กกี้และของขวัญในรูปแบบของเครื่องสำอางค์ รูปภาพ ฯลฯ และนำมาแพ็ครวมกันอย่างงดงาม สำหรับทางด้านทีมงานรายการก็ยังได้นำโซฟาของทั้งสองสามีภรรยาจากบ้านของพวกเขาในยงอิน จังหวัดคยองกิ ยกมาจัดแต่งในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ เสริมให้บรรยากาศในงานวันนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น


ภายในงาน Alex ได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดพร้อมกับร้องเพลงให้แฟนคลับฟัง ส่วนชินแอนั้นเธอก็ได้อ่านจดหมาย และในขณะที่เธอเปิดจดหมายนั้นขึ้นมา น้ำตาของเธอก็เริ่มไหล เธอไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้ในขณะที่อ่านจดหมาย


การได้เห็น Alex และ ชินแอ ต้องออกจากรายการนี้ไปในที่สุด ทำให้แฟนๆของพวกเขารู้สึกเศร้ากันเป็นอย่างมาก ทั้งสองจะถ่ายทำตอนสุดท้ายในสตูดิโอวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ และเทปนั้นจะออกอากาศราวกลางเดือนพฤศจิกายน ทางด้านโปรดิวเซอร์กล่าวว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรอีกนับจากนี้เป็นต้นไป


ส่วนสาเหตุที่ Alex และ ชินแอ ต้องออกจากรายการนั้นอันเนื่องมาจากปัญหาทางด้านสุขภาพเกี่ยวกับแผ่นหลังของ Alex ในขณะที่ชินแอ ก็กำลังเตรียมตัวถ่ายทำละครแนวย้อนยุคเรื่อง Empress Chun Chu เนื่องด้วยสถานที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดคยองซังบุก และน่าจะกินเวลาถ่ายทำติดต่อกันประมาณ 5-7 วันต่อครั้ง ทำให้ค่อนข้างยากที่เธอจะเดินทางจากคยองซังบุกกลับมายังกรุงโซลในทุกๆสัปดาห์เพื่อถ่ายทำ We Got Married

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top