Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP Ent คอนเฟิร์ม Wonder Girls เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยว กุมภาพันธ์ปีหน้า (2008-10-30)

Wonder Girls เตรียมจัดคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้นับเป็นการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของกลุ่มนักร้องหญิงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2000 เลยทีเดียว


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “5 สาว Wonder Girls จะขึ้นโชว์คอนเสิร์ตซึ่งจะมีผู้ชมประมาณ 5000 คนในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2552 สำหรับรายละเอียดอื่นๆและวันที่จัดงานเราจะแจ้งให้ทราบต่อไป”


กลุ่มนักร้องหญิงกลุ่มสุดท้ายที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวคือวง S.E.S เมื่อปี 2000 หลังจากในยุคของ S.E.S และ Fin.KL ก็มีกลุ่มนักร้องหญิงออกมามากมาย แต่ทว่าพวกเธอเหล่านั้นยังไม่สามารถมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตนเองได้เลย เพราะส่วนแบ่งทางการตลาดนั้นดูเหมือนว่ากลุ่มนักร้องชายจะมีพลังในการดึงดูดผู้ชมมากกว่า


อย่างไรก็ตาม Wonder Girls นับเป็นกลุ่มนักร้องหญิงที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงเกาหลีด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Tell Me, So Hot และล่าสุด Nobody ซึ่งกลายเป็นแรงผลักดันให้ทั้ง Wonder Girls และ JYP Entertainment มองเห็นโอกาสในการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้น ก่อนหน้านี้ Wonder Girls ก็เคยมีประสบการณ์แล้วด้วยการเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของ พัคจินยอง (Park Jin Young) ที่อเมริกามาแล้ว


ทางด้านโฆษกเปิดเผยว่า "Wonder Girls บอกว่าพวกเธอรู้สึกดีใจมากครับที่จะได้มีโอกาสจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง และพวกเธอยังกล่าวด้วยว่าพวกเธอจะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้น เพื่อคอนเสิร์ตในปีหน้าจะได้ออกมาดีที่สุด"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top