Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Iljimae Returns เจอโรคเลื่อน MBC ส่ง General Hospital 2 เสียบแทน (2008-10-29)

สถานีโทรทัศน์ MBC เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่าละครที่จะออกอากาศต่อจาก Beethoven Virus นั่นถูกเปลี่ยนเป็น General Hospital 2 แทน Iljimae Returns เรียบร้อยแล้ว โดยละครเรื่อง Iljimae Returns จะถูกเลื่อนไปออกอากาศในต้นปีหน้าแทน


General Hospital 2 (종합병원2) นับเป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ในครั้งที่ออกอากาศเมื่อ 14 ปีที่แล้ว โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และ คิมจองอึน (Kim Jung Eun) จะรับบทสองนักแสดงนำ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2551 ในทุกวันพุธ-พฤหัสบดี หลังจากละครเรื่อง Beethoven Virus อวสาน


ถึงแม้ว่าทางด้านแฟนๆของ จองอิลอู (Jung Il Woo) ผู้ซึ่งรับบทเป็นอิลจิแม จะค่อนข้างผิดหวังกับการตัดสินใจของ MBC ในครั้งนี้ แต่ทว่าทางด้านทีมงานผู้ผลิตละครกลับมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการตัดสินใจของทางต้นสังกัด


ทางด้านทีมงาน Iljimae Returns เปิดเผยว่า “ก่อนหน้านั้นละครเรื่องนี้ได้ถูกวางแผนเอาไว้ว่าจะออกอากาศในช่วงต้นปีหน้าครับ แต่ด้วยการปรับผังของทาง MBC ทำให้เราต้องเลื่อนมาออกอากาศเร็วขึ้นเป็นวันที่ 19 พฤศจิกายน และเราก็ต้องปรับแผนการทำงานกันใหม่อีกครั้ง” แต่เนื่องด้วยจากประกาศของสถานีให้เลื่อนไปออกอากาศในช่วงต้นปี ทีมงานกล่าว “จากข้อมูลล่าสุดที่เราได้เลื่อนไปฉายในช่วงเวลาเดิมตั้งแต่แรก ทำให้เรามีเวลาถ่ายทำละครมากขึ้นโดยไม่ต้องรีบร้อนครับ”


ส่วนทางด้าน ฮวังอินเร ผู้กำกับ เปิดเผยว่า “Iljimae Returns เป็นละครที่ต้องมีกระบวนการโพสโปรดักชั่น(หลังการถ่ายทำ)ค่อนข้างเยอะมาก โดยเฉพาะในฉากต่อสู้ และตารางการทำงานของเราก็มีการปรับเปลี่ยนกันหลายครั้งมากๆจนทุกคนสับสนกันไปหมด แต่ข่าวที่ออกมาล่าสุดนี้นับเป็นข่าวดีครับ เพราะว่าเรามีเวลาเพิ่มมากขึ้นแล้ว”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top