Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GMM Inter วางแล้ว !! .. ดงบังชินกิ (TVXQ!) ชุดที่ 4 MIROTIC (2008-10-29)

ศิลปินอันดับ 1 แห่งแดนกิมจิ ดงบังชินกิ ที่ถึงแม้ประเทศเกาหลีจะมีศิลปินใหม่มากหน้าหลายตาเกิดขึ้นมากมาย แต่ไม่ว่ายังไง อันดับ 1 ในใจของทุกคน ก็ยังคงเป็น 5 หนุ่มสุดฮอต เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก ดงบังชินกิ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ตลอดเวลาและการกลับมาครั้งนี้ของพวกเขาก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะหลังจากที่ปล่อยให้ตั้งตารอคอยมาเนิ่นนานเกือบ 2 ปี วันนี้พวกเขากลับมาแล้ว แถมเพลง MIROTIC (มิโรติค) ยังคว้าอันดับ 1 ตามรายการวิทยุ และรายการเพลงชื่อดังของเกาหลีแทบทุกชาร์ท


ล่าสุดหลังจากที่ห่างหายไปจากวงการเพลงเกาหลีเสียนาน เพราะข้ามประเทศไปออกอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น เรียกคะแนนจากสาวญี่ปุ่น จนกลายเป็นขวัญใจของสาวแดนอาทิตย์อุทัยไปเรียบร้อย ในที่สุดก็ได้เวลา รีเทิร์นกลับมาสู่บ้านเกิด เพื่อทวงบังลังก์ความเป็น 1 ด้วยการออกอัลบั้มเต็ม ชุดที่ 4 มีชื่อว่า MIROTIC (มิโรติค) มาจากคำว่า มีโร (เขาวงกต) แล้ว นำมาใส่คำขยาย Tic  เพื่อให้ได้ความหมายใหม่ว่า “น่าหลงไหลเกินกว่าจะยอมออกจากเขาวงกตนี้”   พร้อมเปิดตัวเพลงแรก MIROTIC เพลงเต้นแนว Reverse Beat เป็นเพลงที่ฟังแล้วติดหู มีทำนองที่ล้ำลึกโดย ดงบังชินกิ ใช้เวลากว่า 2 เดือนในการอัดเสียงซ้ำแล้วซ้ำอีกจนมั่นใจว่าเพลงนี้จะสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้พวกเขาอย่างแน่นอน เนื้อเพลงสื่อถึงการที่พวกเขามองผู้หญิงที่ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบด้วยมนต์สะกด


สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ ดงบังชินกิ กลับมาด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่แฟนๆ ด้วยความเป็นแมนเต็มตัว แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่ โชว์ซิกซ์แพ็คเป็นครั้งแรกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ท่าเต้นในเพลง “MIROTIC” ยังได้ Kenny Wormald ที่เคยร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์อย่าง Justin Timberlake, Chris Brown และ Christina Aguilera มาออกแบบท่าเต้นให้อีกด้วย โดย ดงบังชินกิ กล่าวว่า “นานมากแล้วที่ไม่ได้ออกผลงานที่เกาหลี ทำให้เราต้องพยายามทุ่มเท มากชึ้น ขอให้ติดตามดูการเปลี่ยนแปลงของพวกเราทั้ง ด้านเพลงและการโชว์นะครับ ”


สิ้นสุดการรอคอยกันเสียที ใครที่เป็นสาวกของทั้ง 5 หนุ่ม ห้ามพลาด กับอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา MIROTIC ที่พร้อมแล้วให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยแพกเกจสวยหรู พร้อมสมุดภาพ จุใจถึง 60 หน้า ด้วยกัน


GMM International 
Released Date :  28 ตุลาคม 2008                                                     
ARTIST    :  TVXQ! 
Code  :  AVCD229
ALBUM     :  MIROTIC
FORMAT   :  CD
ราคาปก : 399 บาท


1. MIROTIC
2. Wrong Number
3. Picture of You
4. CRAZY LOVE
5. HEY! (Don’t bring me down)
6. You’re my melody
7. RAINBOW
8. PARADISE
9. Are you a good girl?
10. Flower Lady
11. Forgotten Season
12. Love in the Ice

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top