Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวกังชางมิน (TVXQ!) คาซาโนว่าตัวจริง ที่เพื่อนในวงโหวตให้ ! (2008-10-29)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ปรากฏตัวในรายการ Come to Play ทางช่อง MBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2551


ในวันนั้นมีช่วงของคำถามที่มี “สมาชกในวงคนไหนที่มีความเป็นคาซาโนว่ามากที่สุด (คาซาโนว่า:เชี่ยวชาญในเรื่องผู้หญิง)” ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศในหัวข้อนี้ก็คือ ชเวกังชางมิน (Choi Kang Chang Min) นั่นเอง


ทันใดนั้น แจจุง ก็พูดขึ้นมาว่า “บางครั้งเวลาพวกเราอยู่บนรถตู้น่ะครับ แล้วก็จะต้องขับผ่านตรงที่มีผู้หญิงรอบๆรถประมาณ 100 คนใช่ไหมครับ ชางมินเขามองเห็นทั้ง 100 คนเลยแหละครับ” ทันใดนั้น ยุนโฮ เสริมทันที “ถ้าปกติเกิดเหตุการณ์แบบนี้ชางมินจะไม่พูดอะไรเลยครับ แล้วผมก็จะแกล้งถามแบบถามว่า เมื่อกี้มีสาวคนไหนแต่งตัวสวยๆบ้างหรือเปล่า ชางมินก็จะตอบว่า ไม่รู้สิพี่ เท่าที่ดูเมื่อกี้ทั้งหมดมันไม่มีเลยนะ” หลังจากนั้นสองพิธีกรถาม “เห็นแล้วก็จำได้เลยใช่ไหม” ยุนโฮตอบ “ใช่ครับ เขาเห็นหมดทุกคน แล้วก็จำได้ทั้งหมดด้วยครับ” ส่งผลให้พิธีกรและผู้ชมในห้องส่งต่างตกตะลึงกับความสามารถของชางมิน


ส่วนทางด้าน มิคกี้ยูชอน ที่ได้อันดับที่ 2 ในตำแหน่งคาซาโนว่า ก็ถูกแจจุงเผาเช่นกันว่า “เวลายูชอนเห็นผู้หญิงที่โดนใจเขานะครับ ตาเขาจะโตมากๆ” เสริม “รูม่านตาของเขาจะขยายเลยครับ” หลังจากนั้น แจจุง ก็ถูกให้ทำเป็นตัวอย่างเลียนแบบ มิคกี้ยูชอน ส่งสายตาในขณะที่ปิ๊งกับ วอนฮี พิธีกรสาว ซึ่งก็เรียกเสียงฮาจากผู้ชมในห้องส่งได้อย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top