Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Rain ได้รับการโหวตว่าจะเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จแห่งปี 2007 (2007-01-04)

นักร้องนักแสดง Rain ได้รับการโหวตว่าน่าจะเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จแห่งปี 2007 โดยผลมาจากโพลออนไลน์ของสำนักข่าว Sports Chosun ซึ่งเป็นค่ายลูกของสำนักใหญ่ Chosun Ilbo โดยมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2549 – 1 มกราคม 2550 โดยมีคำถามว่า ในปี 2007 นี้ศิลปินชายคนไหนจะประสบความสำเร็จ ผลคือ Rain นำโด่งมาเป็นอันดับหนึ่งด้วยคะแนน 32% ในปีที่แล้ว (2006) เขาได้เปิดตัวสู่เวทีโลกอย่างจริงจัง และได้รับคัดเลือกให้เป็น 100 บุคคลที่มีอิทธิพลต่อโลก ของนิตยสาร TIME และเขายังได้เล่นคอนเสิร์ตใน Madison Square Garden ซึ่งเป็นคนเอเชียคนแรกอีกด้วย ความโด่งดังของเขาก็จะต่อยอดมาถึงปีนี้ ซึ่งจะมีการทัวร์คอนเสิร์ตทั้งโลกในชื่อ Rain’s Coming เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญในอัลบั้มชุดที่ 4 ของเขา


สำหรับในอันดับที่ 2 และ 3 คือ Song Seung-hun มาที่ 24.1% และ Yoon Kye-sang มาที่ 17.2% ทั้งคู่ได้รับใช้ชาติโดยการเป็นทหารเรียบร้อยแล้ว Song เริ่มงานของเขาโดยการเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อพบแฟนๆในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ก็กำลังมองหางานอยู่ โดยเขาตั้งเป้าไว้ว่าจะกลับมาทำงานทั้งในด้านละครและภาพยนตร์เร็วๆนี้อย่างแน่นอน


ส่วน Yoon ก็ตัดสินใจรับงานทันทีหลังจากปลดประจำการ โดยจะแสดงร่วมกับ Lee Mi-yeon ในละคร SBS เรื่อง Crazy for You ซึ่งจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์นี้


สำหรับ Se7en นักร้องอีกคนหนึ่งที่เริ่มเข้าสู่วงการงานแสดงด้วย ก็ได้อันดับที่ 4 ด้วยคะแนน 12.5% เขาจะแสดงในละคร MBC เรื่อง Palace S-Prince House ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 10 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยจะร่วมงานกับ Heo I-jae และ Park Shin-hye

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top