Connect with us

PINGBOOK

KOREA

The World They Live In เผยโปสเตอร์อย่างเป็นทางการ เรียกน้ำย่อยก่อนชมจริงจันทร์หน้า (2008-10-25)

ซงเฮคโย (Sng Hye Kyo) และ ฮยอนบิน (Hyun  Bin) สองนักแสดงนำจากเรื่อง “The World They Live In (그들이 사는 세상)” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคมทางช่อง KBS2TV โดยเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งระหว่าง ซงเฮคโย และผู้จัด พโยมินซู (Pyo Min Soo) ผู้ซึ่งเคยผ่านงานละครชื่อดังมาหลายเรื่องเช่น Full House, Which Star Are You From และ Insoon is Pretty


การกลับมารับงานละครในครั้งนี้ของซงเฮคโยนั้น นับว่าเธอได้ห่างหายจากวงการจอแก้วไปนานกว่า 4 ปีหลังจากละครเรื่องสุดท้ายที่เธอฝากผลงานไว้คู่กับเรนอย่าง Full House ส่วนฮยอนบินก็จะเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 2 ปีนับตั้งแต่ละครเรื่อง Snow Queen ที่เขารับบทคู่กับ ซองยูริ (Sung Yu Ri)


สำหรับโปสเตอร์ที่พึ่งเปิดตัวล่าสุดในวันนี้เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนชมละครจริง ในโปสเตอร์มีภาพของสองนักแสดงนำอย่าง ฮยอนบิน และ ซงเฮคโย รวมถึง ออมกีจุน แบจงอก คิมคัพซู คิมยอจิน ซอฮโยริม และ อีดาอิน ซึ่งมีแนวคิดของโลกแห่งโปรดิวเซอร์ ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว


The World They Live In เป็นละครแนวเบื้องหลังการทำงานของผู้ผลิตงานละคร โดยซงเฮคโยและฮยอนบินจะรับบทเป็นผู้จัดในรายการสถานีโทรทัศน์ที่มีชื่อว่า จูจุนยอง และ จองจีโอ ตามลำดับ โดยที่ทั้งคู่ล้วนเป็นผู้จัดละครกันคนละเรื่อง และเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน


เตรียมพบกับ The World They Live In ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 ตุลาคม 2551 เวลา 21.50 น. ทาง KBS 2TV


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top