Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) ได้รับคำชมจากครูสอนร้องเพลง The One แถมแฟนๆ.. โซวอน หาผลงานก่อนเดบิว แทยอน กันให้วุ่น !! (2008-10-25)

แทยอน (Tae Yeon) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับคำชมจากอาจารย์สอนร้องเพลง The One (34 ชื่อจริง จองซุนวอน) ท่ามกลางความสนใจของแฟนคลับ


เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา แทยอนกลายเป็นที่รู้กันว่าเธอเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์สอนร้องเพลงอย่าง The One หลังจากที่เขาออกมาเปิดเผยจากการให้สัมภาณ์ว่า “ผมเริ่มสอนแทยอนร้องเพลงครั้งแรกตั้งแต่เธออยู่มัธยมศึกษาปีที่ 3 ครับ” เสริม “ตอนนั้นเธอยังค่อนข้างเด็ก แต่ว่าผมรับรู้ถึงความตั้งใจและพยายามของเธอเป็นอย่างมากเลยครับ”


ณ วันนี้กับความสำเร็จของแทยอน The One ให้ความเห็นว่า “ตอนนี้ (แทยอน) ทำได้ดีมากเลยครับ และในฐานะที่ผมเป็นอาจารย์ของเธอ ผมก็รู้สึกมีความสุขมากด้วยครับ” เขากล่าวอย่างปลื้มใจกับความสำเร็จของลูกศิษย์


นอกจากนี้ The One ยังเป็นอาจารย์สอนศิลปินคนอื่นอีกด้วย เช่น Super Junior เขาเผย “เป็นกลุ่มนักร้องที่มีคนตั้ง 10 กว่าคน ซึ่งแต่ละคนก็มีนิสัยที่แตกต่างกันไป แต่เมื่ออยู่รวมกันผมรู้สึกว่าพวกเขาผูกพันธ์กันมากครับ”


สำหรับ แทยอน หนึ่งในสมาชิก โซนยอชิแด แห่ง SM Entertainment ก็เคยร่วมงานเพลงกับ THE ONE มาก่อนหน้านี้แล้วในผลงานชุดที่ 2 THE ONE กับเพลง You Bring Me Joy วางจำหน่ายเมื่อเดือนกันยายนปี 2004 ก่อนหน้าที่เธอจะเดบิวเป็นสมาชิกโซนยอชิแดนานถึง 3 ปี ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปฟังก็เผยให้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงของเธอได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว


อีกทั้งในตอนนี้ บรรดาแฟนคลับของโซนยอชิแด อย่าง โซวอน ต่างก็ต้องการเสาะแสวงหาอัลบั้มชุดนี้มาครอบครองแต่ทว่า น่าเสียดายที่แผ่นเพลงชุดนี้ได้จำหน่ายหมดไปเป็นเวลานานแล้ว เหลือเพียงแต่เวอร์ชั่นออนไลน์ให้ช้อปกันเท่านั้น


อนึ่ง THE ONE ที่เป็นครูสอนร้องเพลงให้กับ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์, โซนยอชิแด และศิลปินอื่นๆอีก ได้วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 THE LAST ไปเมื่อไม่นานมานี้อีกเช่นกัน


You Bring me Joy : THE ONE & TAE YEON (วางจำหน่าย กันยายน 2004)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top