Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) รับศึกหนักส่งครามเรตติ้งใน The World They Live In (2008-10-25)

The World They Live In (그들이 사는 세상) ละครใหม่แกะกล่องจาก KBS นำแสดงโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) เตรียมลงศึกเรตติ้งละครอันแสนดุเดือนในช่วง วันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรกสัปดาห์หน้า


The World They Live In เป็นผลงานการกำกับของ พโยมินซู (Pyo Min Soo) ซึ่งเคยผ่านงานอย่าง Full House และ คิมคยูแท (Kim Kyu Tae) กับงานชิ้นก่อนอย่าง A Love to Kill ร่วมกับนักเขียนบทชื่อดังอย่าง โนฮีคยอง (No Hee Kyung) ที่เคยผ่านผลงานอย่าง More Beautiful Than Flower มาก่อนหน้านี้แล้ว


โนฮีคยอง ผู้เขียนบทเปิดเผยในเทปพิเศษละครว่า “ฉันทำงานชิ้นนี้ให้ออกมาดีที่สุดเพื่อนักแสดงที่ยอดเยี่ยมของเรา ละครส่วนใหญ่มักจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก แต่เราจะทำงานออกมาให้ดีที่สุดให้ละครเรื่องนี้มีทั้งความสนใจและมีความหมายต่อผู้ชมไปพร้อมๆกัน”


ทางด้านโฆษกของสถานีโทรทัศน์ KBS เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกดีมากหลังจากได้ชมตอนพิเศษของละครเรื่องนี้ อย่างน้อยมันก็น่าจะดึงเรตติ้งในละครช่วง วันจันทร์-อังคาร ให้ดีขึ้นหลังจากที่ดิ่งลงมามาก” เขากล่าวชื่นชมละครเรื่องนี้ ซึ่งสำหรับ The World They Live In เตรียมลงจอให้ได้ชมกันในตอนแรกวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2551 เวลา 21.50 น. (เกาหลี)


อย่างไรก็ตาม คู่ปรับรายสำคัญของ The World They Live In นั้นเรียกได้ว่าค่อนข้างน่ากลัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะละครฟอร์มยักษ์ทุนสร้างมโหฬารอย่าง East of Eden ทาง MBC ที่กำลังกวาดเรตติ้ง ดึงผู้ชมให้ติดหนึบอยู่กับทัพนักแสดงและบทละครสุดเข้มข้ม รวมถึงละครเรื่อง Tazza ทาง SBS ที่กำลังเริ่มดำเนินเรื่องได้อย่างน่าสนใจก็มีฐานผู้ชมอยู่ก่อนหน้านี้ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ The World They Live In เป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องทำงานหนักเป็นอย่างมาก หากจะเข้ามาร่วมแย่งชิงเรตติ้งละครประจำ วันจันทร์-อังคาร ในเวลานี้..

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top