Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) หนุ่มกล้ามโตสุดฮ็อต ถึงงานจ่อคิวเพียบ แต่ย้ำ..งานเพลงต้องมาก่อน !! (2008-10-25)

คิมจงกุก (Kim Joong Kook) หลังจากการคัมแบ็ควงการเพลงในอัลบั้มชุดที่ 5 Here I Am ซึ่งมาพร้อมกับข่าวที่เขาจะร่วมออกเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Family Outing เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ส่งผลให้เขาได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างล้นหลาม


คิมจงกุก ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ Family Outing เมื่อวันที่ 13-14 ตุลาคมที่ผ่านมา ในชุงนัม เยซัน รวมถึงวันที่ 20-21 ตุลาคมในชุงนัม ยอซู หมู่บ้านโซยุลอีกด้วยเช่นกัน นั่นส่งผลให้เขาจะได้ปรากฏตัวในรายการ Family Outing อย่างเต็มอิ่มถึง 4 ครั้งซ้อนเลยทีเดียว


จางฮยอกแจ โปรดิวเซอร์รายการเปิดเผยว่า “คิมจงกุก ตัดสินใจมาร่วมออกในรายการ Family Outing เพราะเขาสนิทสนมกับ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) มาก่อนจากรายการ Xman อีกทั้งเขาก็ยังสนิทกับเพื่อนๆคนอื่นในรายการด้วยเช่นกัน”


โปรดิวเซอร์กล่าวต่อ “เขาได้ร่วมบันทึกเทปรายการ Family Outing ที่จะออกอากาศเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ซึ่งตอนนี้เราก็กำลังรอดูอยู่ว่าเขาน่าจะมีโอกาสเป็นหนึ่งในสมาชิกรายการแบบถาวรหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการพูดคุยกันอย่างหนาหูว่าเขาอาจจะเป็นสมาชิกถาวรในรายการ Infinity Challenge เพื่อแทนที่ ฮาฮา (HaHa) หลังจากที่เขาต้องไปปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาตินั่นเอง”


ทางด้านโฆษกของคิมจงกุกเปิดเผยว่า “คิมจงกุกไม่ได้พุ่งเป้าหลักเพื่อที่จะเป็นสมาชิกถาวรในรายการ Family Outing ครับ แต่เคยเขาเคยให้สัญญากับโปรดิวเซอร์รายการเอาไว้ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์คนเดียวกับรายการ Xman นั่นเองครับ” เสริม “เมื่อไหร่ที่เขาทำกิจกรรมโปรโมทงานเพลงเสร็จสิ้นลง เขาอาจจะพิจารณาเพื่อร่วมเป็นสมาชิกถาวรในรายการวาไรตี้ก็เป็นได้ครับ”


ผู้จัดการของคิมจงกุก กล่าวด้วยว่า “ตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ให้คำมั่นว่าจะเป็นสมาชิกถาวรในรายการนี้ ซึ่งทางทีมงานรายการก็ยังไม่ได้พูดถึงรายละเอียดด้วยเช่นกัน ตอนนี้ สิ่งแรกที่เขาจะทำคือการพุ่งเป้าไปยังผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 เขาจะเดินหน้าโปรโมทงานเพลงไปจนถึงเดือนธันวาคม เวลาที่แน่นอนนั้นเรายังไม่ทราบครับ”


หลังจากที่ คิมจงกุก นักร้องหนุ่มเสียงหวานปลดประจำการจากการเป็นทหารในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 5 ในชื่อ Here I Am เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม และพร้อมกับการคัมแบ็คในเวที Yoon Do Hyun Love Letter เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา


สำหรับเทปรายการ Family Outing ที่มีเขาร่วมอยู่ด้วยนั้น เทปแรกจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 26 ตุลาคม 2551 และยาวต่อเนื่องไปอีก 3 สัปดาห์ซ้อน ให้แฟนๆได้ชมกันจุใจเลยทีเดียว !

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top