Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สุดเศร้า.. บทสนทนา ชเวจินชิล (Choi Jin Shil) ก่อนปลิดชีพ 1 ชั่วโมงถูกเปิดเผย (2008-10-24)

ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับบทสนทนาระหว่าง ชเวจินชิล (Choi Jin Shil) นักแสดงสาว และผู้สื่อข่าวนิตยสารเล่มหนึ่งได้ถูกเปิดเผยสู่สาธารณะ


นิตยสาร Queen Magazine ฉบับเดือนพฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวนาม คิม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ชเว ได้เปิดเผยบทสนทนาทางโทรศัพท์ระหว่างคนทั้งสอง ก่อนที่เธอจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย เธอแสดงให้เห็นถึงความทนทุกข์จากบรรดาข่าวลือที่รายล้อมรอบตัวอันส่งผลให้เธอตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลง


จากรายงานกล่าวว่า ชเว โทรหาเพื่อนสนิทเมื่อตอน ตี 1 ของวันที่ 2 ตุลาคม ซึ่งเชื่อได้ว่าเป็นเวลาเพียง 1 ชั่วโมงก่อนเธอตัดสินใจปลีดชีพตัวเอง เธอกล่าวย้ำกับเพื่อนท่ามกลางเสียงร้องไห้ว่า "ฉันไม่ต้องการอะไร ฉันทำอะไรผิดเหรอ เรื่องพวกนี้มันจะจบลงใช่ไหม ถ้าฉันตาย"


ชเว ได้รับความทนทุกข์จากข่าวลือที่นำพาเธอไปเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ อันแจฮวาน (Ahn Jae Hwan) ที่เขาได้ฆ่าตัวตายไปเมื่อเดือนกันยายนหลังจากไม่สามารถหาเงินมาใช้หนี้เงินกู้ได้สำเร็จ และในระหว่างนั้นก็มีข่าวลือว่าชเวคือหนึ่งในเจ้าหนี้เค้าซึ่งเขาติดเงินเธออยู่นับพันล้านวอน


"ฉันอยากตาย ไม่ ฉันจะตาย ฟังนะ ฟัง ฟังให้ดี ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ฉันอยากให้เธอช่วยดูแลลูกฉันด้วย ฉันขอโทษ ช่วยลูกฉันด้วย เธอก็รู้ว่าฉันทนทุกข์ทรมาณแค่ไหนตลอด 6 ปีมานี้ เธอรู้ว่าความจริงคืออะไร ฉันเชื่อเธอ" ชเวกล่าว ก่อนจะวางโทรศัพท์ความยาว 7.30 นาทีไปจากเพื่อนผู้สื่อขาว


ก่อนหน้านี้ยังมีโทรศัพท์ในช่วงเช้าของวันที่ 28 กันยายนด้วย "มันหนาวไปถึงกระดูกเลย ฉันนึกว่าฉันกำลังถ่ายหนังสยองขวัญอยู่เสียอีก เธอ(แบก/ผู้ปล่อยข่าวลือ)หาเบอร์โทรฉันมาได้ยังไงนะ เสียงผู้หญิงคนนั้นมันน่ากลัวจริงๆจนฉันไม่รู้จะทำยังไงต่อไปดี ผู้หญิงคนนั้นอาจจะมีคนหนุนที่มีพลังอยู่ก็ได้ แม้ว่าเธอจะยังดูเด็กอยู่ แต่เธอคงเป็นลูกสาวของครอบครัวที่มีอิทธิพลอะไรหรือเปล่านะ"


ถึงแม้ว่าหลังจากนั้น ชเวจินชิล ก็ยังคงได้รับโทรศัพท์จากแบกตลอดทั้งวัน และทุกครั้งที่โทรศัพท์ดังขึ้น เธอบอกว่ามันรู้สึกเหมือนเป็น ‘โทรศัพท์จากซาตาน’ ไม่มีผิด เธอกล่าวว่าเหมือนเธอกำลังถูกเยาะเย้ยจากแบกตลอดเวลา


ผู้สื่อข่าวคิมยังเปิดเผยอีกด้วยว่า "เมื่อข้อมูลเกี่ยวกับ แบก ได้ถูกขุดคุ้ยและเปิดเผยอีก 2 วันนับจากนั้น ชเวก็โทรกลับมาหาพร้อมกับความเศร้าโศกมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก"


ในวันที่ 30 กันยายน ชเวพูดกับคิมว่า "พวกเขาหาตัวคนปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่ฉันเป็นเจ้าหนี้เจอแล้ว ฉันคิดว่าผู้คนจะเชื่อว่าฉันนั้นบริสุทธิ์ใจ  แต่ในบอร์ดตามอินเตอร์เน็ตยังมีคนพูดเรื่องราวของฉันอยู่เลย และพวกนั้นก็เลือกที่จะเชื่อข่าวลือแทนที่จะเชื่อความจริง จนถึงตอนนี้คนจำนวนมากก็ยังคงเชื่อว่าฉันเป็นเจ้าหนี้หน้าเลือด ที่ทำให้เกิดการตายของอันแจฮวาน”


“ฉันกลัว ฉันว่าฉันตายแน่ถ้าเรื่องแบบนี้มันยังไม่จบ ผู้คนจะเชื่อฉันไหมถ้าฉันตาย ฉันคือ ชเวจินชิล (จินชิล แปลว่า ความจริง) แต่ตอนนี้ผู้คนเรียกฉันว่า ชเวกาชิก (แปลว่า หลอกลวง) ไปแล้ว มันน่าเศร้าใช่ไหม” เธอกล่าว “เรื่องลูกฉันขอโทษ แต่มันคงจะดีกว่าถ้าฉันจะได้กลายเป็นแม่ที่ทุกคนจะได้รู้ความจริง ไม่ใช่เป็นแม่ที่ทุกคนจะเอานิ้วชี้นินทาในขณะที่มีชีวิตอยู่” ชเวกล่าว


นักข่าวคิมยังได้เล่าเรื่องนี้ให้กับครอบครัวของจินชิลให้ดูแลเธอให้ดีเนื่องจากเธอได้พูดข้อความเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย แต่ในวันที่ชเวจินชิลเดินทางกลับมาบ้าน หลังจากพูดคุยกับแม่ของเธอแล้วก็เข้าไปทำธุระในห้องน้ำ เธอกล่าวกับแม่ว่าเธอโอเคดีและให้แม่ไปนอน… แต่หลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจลาโลกไปอย่างไม่มีวันกลับอีกเลย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top