Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีอา (Zi-A) เข้าชิงนักร้องหญิงบัลลาด.. เผยยอดจำหน่าย 3,000 ล้านวอนแล้ว ! (2008-10-23)

จีอา (Zi-A) เจ้าของฉายา ‘นักร้องเสียงสวรรค์’ ได้ถูกเสนอชื่อเช้าชิงในสาขารางวัลนักร้องหญิงบัลลาดยอดเยี่ยม ในงานคนศิลปะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเกาหลี


สำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ของ Zi-A ภายใต้ชื่อ Road Movie นั้น ในช่องทางการจำหน่ายเพลงต่างๆไม่ว่างจะเป็นทางโทรศัพท์มือถือ, เสียงเรียกเข้า, ดาวน์โหลด MP3 ผ่านทางเว็บพอร์ทัลเพลง รวมไปถึงเว็บไซต์ฟังเพลงสตรีมมิ่งต่างๆ สามารถสร้างรายได้ให้กับเธอมากกว่า 3,000 ล้านวอน (74 ล้านบาท) ไปเรียบร้อยแล้ว


ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2551 ในงาน Korea Art Awards ครั้งที่ 15 นักร้องสาว จีอา ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา ‘นักร้องหญิงบัลลาดยอดเยี่ยม’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


คิมยองมิน (Kim Young Min) หนึ่งในทีมงานที่ดูแลอัลบั้มแรกของจีอา จาก Mnet Media เปิดเผยว่า "ตอนนี้อัลบั้มชุดที่ 1 ของเธอสามารถจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 50,000 ชุด ซึ่งในทุกๆวันนี้เธอก็ยังสามารถขายได้อีกวันละประมาณ 500-1,000 แผ่นอย่างคงที่ต่อเนื่อง"


ในผลงานชุดแรกของจีอา ยังได้ศิลปินชื่อดังจากวง บิ๊กแบง (BIGBANG) อย่าง ท้อป (TOP) มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง และยังได้ ดารานักแสดงชื่อดังอย่าง ชินฮยอนจุน (Shin Hyun Joon) และมิสโคเรีย อย่าง อีฮานี (Lee Ha Nui) มาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอของเธอ ซึ่งสร้างกระแสความน่าสนใจจากบรรดาแฟนเพลงของเธอได้เป็นอย่างมาก


ทางด้าน จีอา เปิดเผยว่า "การที่ฉันได้ความรักจากแฟนเพลงที่ชอบเพลงของฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณมากค่ะ ในอนาคตฉันจะตั้งใจทำงานให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น เพลงที่ดีขึ้น และฉันจะพยายามทุ่มเทเพื่อให้เป็นนักร้องที่ดีให้ได้ค่ะ" เธอกล่าวขอบคุณแฟนเพลง


ขณะนี้ เธอได้ยุติการโปรโมทงานเพลงชุดที่ 1 ลงเรียบร้อยแล้ว และกำลังเตรียมตัวปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top