Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แคสฯ กรี๊ด.. Postman of Heaven ผกก.เตรียมใส่ฉาก ..จูบ.. สุดงดงามท่ามกลางแสงสุดท้ายของวัน !! (2008-10-23)

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) นักแสดงสาวและ ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมรับบทเป็นคู่รักใน Postman of Heaven


Postman of Heaven ละครร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่น ได้รับการโปรดิวส์โดยโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง อีฮยองมิน (Lee Hyung Min) ที่เคยฝากฝีมือไว้กับผลงานละคร I’m Sorry I Love You รวมถึงผู้เขียนบทอย่าง Kitagawa Eriko ที่เคยผ่านงานละครเรื่อง One Million Stars Falling from the Sky มาเช่นกัน


ละครในตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ส่งสารของสวรรค์ ที่สามารถเชื่อมต่อโลกหลังความตายกับโลกปัจจุบันได้ แจจุง จะรับบทเป็นผู้นำพาสารของเพื่อนร่วมโลกหรือครอบครัวไปส่งให้กับคนรักที่อยู่บนสวรรค์ ซึ่งตัวละครที่แจจุงรับเล่นนี้จะเป็นตัวละครที่ซับซ้อนและมีความลึกลับน่าหลงไหลเป็นอย่างมาก


ในขณะที่ ฮันฮโยจู จะรับเป็นหญิงที่สูญเสียคนรักไปแต่เธอไม่สามารถลืมเขาได้ แต่ถึงกระนั้นการที่ทำได้ทำงานร่วมกับแจจุงทำให้เธอค่อยตกหลุมรักเขาอย่างช้าๆ


ละครความยาว 120 นาที (2 ตอน) แนวเมโลดราม่าเรื่องนี้ นับเป็นละครแนวโรแมนติกของตัวแสดงสองคนที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทางด้านทีมงานฝ่ายผลิตเปิดเผยว่า “ในระหว่างที่ทั้งคู่ซึ่งมีความรู้สึกดีต่อกัน นั่งอยู่ใต้ฉากแสงพระอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้า ก็มีตัวแสดงคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า ‘ฉันอยากจูบเธอนะ’ หลังจากนั้นก็จะนำพาแฟนละครไปชมกับฉากจูบสุดงดงาม” เสริม “ตอนนี้สองนักแสดงก็ได้ซ้อมฉากในละครไปถึง 7 รอบแล้ว ทางด้านยองอุงแจจุงก็ดูเหมือนว่าจะมีการพัฒนาทางด้านการแสดง ให้เห็นอย่างเด่นชัดมากเลยทีเดียว” เขากล่าวต่อ “ช่วงนี้เราก็กำลังปรับตารางงานเวลาของแจจุงเพื่อให้เขาเข้าร่วมถ่ายละครให้ทันในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้"


Postman of Heaven เตรียมออกอากาศราวเดือนพฤษภาคม 2552 ทาง SBS


::source::

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top