Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) สุดฮอตใน Rainism เขย่าเรตติ้งทีวีรับกระแสร้อนจากแฟนๆ (2008-10-21)

เรน (Rain) นักร้อง/นักแสดงหนุ่ม ที่หลังจากปล่อยอัลบั้มชุดที่ 5 มาได้เพียง 1 สัปดาห์ เขาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ


ในเพลงโปรโมทเพลงแรกอย่าง Love Story ซึ่งเป็นเพลงแนวบัลลาด ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆได้ก่อนวันวางจำหน่ายจริง และเป็นเวลาเพียง 3 วันหลังจากวางจำหน่ายเมื่อ 15 ตุลาคม 2551 เขาก็สามารถทำยอดขายได้กว่า 20,000 ชุด ผ่านไป 1 สัปดาห์เขาก็สามารถจำหน่ายได้แล้วกว่า 30,000 ชุด ถ้าสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ต่อไปมีการคาดการณ์ว่า เรน จะสามารถจำหน่ายผลงานชุดนี้ทะลุแสนได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน


นอกจากนี้ การคัมแบ็คของเรนในรายการ ‘Me, Rain, Dance (나, 비, 춤 – เล่นคำได้ว่า Butterfly (나비) Dance)’ ทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาก็มีเรตติ้งผู้ชมสูงถึง 12.9% รวมถึงเวทีคัมแบ็คในรายการ Music Core ทาง MBC เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ก็มีเรตติ้งผู้ชมสูงขึ้นกว่า 1% อยู่ที่ 5.8% เมื่อเทียบจากสัปดาห์ที่แล้วซึ่งทำได้เพียง 4.9% รวมถึงในรายการ Ingygayo ทาง SBS ที่ทำได้ 9.4% เมื่อเทียบกับเมื่อวันที่ 12 ทำได้ 7.3% และวันที่ 5 ที่ทำได้ 7.7% นับว่าเพิ่มขึ้นมากว่า 2% เลยทีเดียว


ส่วนทางด้านมิวสิควีดีโอเพลง Rainism ก็ได้ถูกปล่อยออกมาก่อนกำหนดตามแผนเดิมที่วางเอาไว้ เนื่องจากข้อมูลบางส่วนของมิวสิควีดีโอได้รั่วไหลลงมาในโลกอินเตอร์เน็ตก่อนหน้านั้น ทำให้ทางต้นสังกัดปรับเปลี่ยนแผนการในทันที


มิวสิควีดีโอเพลง Rainism ได้ถ่ายทำกันในกรุงเทพ ประเทศไทย ซึ่งได้เผยให้เห็นถึงความสามารถในการเต้นของเรนที่มาพร้อมกับเอฟเฟ็กซ์สุดตระการตาหลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 2 ปีเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top