Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Davichi, Brown Eyed Girls, Jewelry เปิดตัวโครงการพิเศษ… หนึ่งเพลงหลากความรู้สึก (2008-10-21)

3 สาวแห่งวงการเพลงบัลลาดได้ปล่อยเพลงภายใต้ซิงเกิ้ลเดียวกันใน 3 เวอร์ชั่น ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการเปิดตัวนักร้องหญิงหน้าใหม่ โดยเมื่อเพลงเหล่านี้ติดตลาดแล้ว ใบหน้าของนักร้องสาวหน้าใหม่จะถูกเปิดเผย


คิมอึนจอง (Kim Eun Jung) นักร้องสาวจากวง Jewelry, Narsha จาก Brown Eyed Girls และ คังมินคยอง (Kang Min Kyung) จาก Davichi ได้มาร่วมบันทึกเสียงในเพลง ‘Going to Hospital’ ในเวอร์ชั่นของตนเอง โดยเพลงในซิงเกิ้ลนี้ได้ถูกปล่อยไปตามเว็บไซต์ฟังเพลงชั้นนำของเกาหลีอย่าง Melon, Mnet, Dosirak, Cyworld, Bugs, Soribada ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา


หลังจากปล่อยเพลงไปได้เพียง 3 วัน ในวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา เพลง ‘Going to Hospital’ ก็สามารถทำอันในชาร์ตเพลงต่างๆ เช่น อันดับ 4 ใน Bugs, อันดับ 7 ใน Mnet และ อันดับ 12 ใน Melon


ชันนิโปรดักชั่น ผู้รับหน้าที่ดูแลโครงการนี้ เปิดเผยถึงความพิเศษที่ในซิงเกิ้ลเดียวแต่มีศิลปินชื่อดังหลายคนมาร่วมร้องในเพลงเดียวกัน แต่ออกมาเป็นเวอร์ชั่นของแต่ละคน (เพลงเดียวกันต่างความรู้สึก) ซึ่งทางต้นสังกัดยังคาดหวังถึงความสำเร็จของโครงการนี้ ที่จะต้องผ่านพ้นไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน


‘Going to Hospital’ ได้รับการแต่งโดยนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง MINUKI โดยในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ทางต้นสังกัดยังได้เตรียมเปิดเผยเพลงในเวอร์ชั่นศิลปินคนอื่นๆอีก ซึ่งเรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top