Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงเฮคโย (Song Hye Kyo), ฮยอนบิน (Hyun Bin) เปิดตัวละคร The World They Live In (2008-10-20)

20 ตุลาคม 2551 ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง The World They Live In ซึ่งจะออกอากาศในวัน จันทร์-อังคาร เริ่ม 27 ตุลาคม 2551 ทางช่อง KBS โดยมีสองนักแสดงนำแถวหน้าของเกาหลีอย่าง ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ที่บรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


ละครเรื่องนี้ไม่เพียงแต่เป็นการกลับมาสู่จอแก้วอีกครั้งของ ซงเฮคโย ในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่ผลงานเรื่อง Full House รวมถึงการกลับมาในรอบ 2 ปีของ ฮยอนบิน นับตั้งแต่ Snow Queen แต่ยังมีทีมงานแถวหน้าที่กลับมาโคจรร่วมงานกันอีกครั้งอย่าง พโยมินซู (Pyo Min Soo) ซึ่งเคยฝากผลงานเรื่อง Full House และผู้เขียนบทละครอย่าง นอฮีคยอง (Noh Hee Kyung) กับผลงานที่ผ่านๆมาอย่าง Goodbye Solo และ More Beautiful Than a Flower อีกด้วย


ละครความยาว 16 ตอนเรื่องนี้ เมื่อเริ่มฉายแล้วจะนับเป็นการเข้าช่วงชิงตำแหน่งละครประจำวันจันทร์-อังคารโดยตรงกับละครฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่อย่าง East of Eden รวมถึง Tazza ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้


The World They Live In เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเบื้องหลังของคนทำงานในสถานีโทรทัศน์ ทั้ง ซงเฮคโย และ ฮยอนบิน จะรับบทเป็นโปรดิวเซอร์ละครที่ทำงานด้วยกันและเกิดไปตกหลุมรักกัน ทางด้านนางเอกสาวถึงกับลงทุนตัดผมสั้นเพื่อเตรียมตัวให้เหมาะกับการรับบทเป็นโปรดิวเซอร์สาวสุดมั่นกันเลยทีเดียว


ซงเฮคโย กล่าวในงานแถลงข่าว “ตอนที่ฉันได้รับเนื้อเรื่องย่อละครเรื่องนี้มาก็รู้สึกว่ามันน่าสนใจมาก อีกทั้งผู้กำกับและผู้เขียนบทก็เป็นคนที่ฉันเคารพรัก มันเลยไม่มีเหตุผลที่ฉันต้องปฏิเสธรับงานนี้ค่ะ” เมื่อถูกถามถึงฮยอนบินเธอตอบ “ในอดีตฉันเคยเกือบจะได้ร่วมงานกับเขาอยู่แล้วค่ะแต่ก็ยังไม่มีโอกาส ในที่สุดฉันก็ได้มาร่วมงานกับเขาจนได้ค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากแถมยังอบอุ่นอีกด้วย ทำให้ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากเขา และมันทำให้ฉันร่วมงานกับเขาได้อย่างสบายใจค่ะ”


ฮยอนบิน กล่าวถึงประสบการณ์ใหม่ๆในละครเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกอายมากครับที่ต้องรับบทเป็นโปรดิวเซอร์ในละครซึ่งมีโปรดิวเซอร์จริงๆยืนอยู่ข้างหน้า”


The World They Live In จะลงจอให้ชมกันในวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2551 แต่ก่อนหน้านั้นจะมีเทปพิเศษของละครเรื่องนี้ฉายในวันที่ 21 ตุลาคม 2551 ซึ่งในนั้นจะมีบทสัมภาษณ์ต่างๆรวมถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่ประเทศสิงคโปร์










""


""


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top