Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls เผยชอบรุ่นพี่ อีซึงกิ (Lee Seung Ki) มากๆค่า (2008-10-19)

Wonder Girls เปิดเผยถึงความต้องการในสัมผัสทางกายของว่าที่แฟนหนุ่มในอนาคต ในรายการ Star Golden Bell ทางช่อง KBS2 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา


Wonder Girls ถูกถามว่า “การสัมผัสทางกายแบบไหนที่คุณอยากได้จากแฟนหนุ่ม” ซอนเย (Sun Ye) ตอบ “ฉันอยากจะจับมือกับเขาและเราก็ไปกิน ต็อกปกกิ(แป้งผัด) กันที่ริมถนนค่ะ” ทางด้าน เยอึน (Ye Eun) กล่าว “ฉันอยากจะทำท่าเหมือนในหนังเรื่องไททานิคกับแฟนของฉันค่ะ” ในขณะที่ ยูบิน (Yoo Bin) อยากได้รอยกอดที่แสนอบอุ่นจากแฟนหนุ่ม ส่วน โซฮี (So Hee) นั้น “ฉันอยากจะวิ่งกระโจนเข้าไปสู่อ้อมแขนของเขาค่ะ” และสำหรับ ซอนมิ (Sun Mi) เธอกล่าวว่าเธออยากจะยืนดูแฟนหนุ่มอยู่เงียบๆ และเดินเข้าไปกอดเขา ด้วยคำตอบอันแสนน่ารักจาก 5 สาว Wonder Girls ส่งผลให้บรรดาผู้ร่วมรายการชายส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกครึ้น


ในขณะที่ Wonder Girls โชว์เท่าเต้นเพลง Nobody บรรดาผู้ร่วมรายการชายต่างก็มีสีหน้าตื่นเต้นขึ้นมาในทันที แต่ทว่า Kim C กลับนั่งชมด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย แม้กระทั่งตอนที่ เยอึน โชว์เพลงที่เธอเขียนขึ้นมาเองท่ามกลางการปรบมืออย่างอบอุ่นของผู้ร่วมรายการคนอื่นๆ แต่ Kim C ก็ดูเหมือนว่าจะมีใบหน้าที่เรียบนิ่งเช่นเดิม ส่งผลให้เขาถูกเข้าใจผิดจากผู้ร่วมรายการในวันนั้น



เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ เยอึน ตอบด้วยสีหน้าเศร้า “คุณลุง Kim C ดูเหมือนว่าไม่ค่อยชอบเราค่ะ… พวกเรามักจะดูรายการ 1 Night 2 Days อยู่เป็นประจำ” เขาตอบ “นั่นมันไม่ใช่เรื่องตลกเลยใช่ไหม?” ส่งผลให้ทั้งห้องส่งหัวเราะกันครืน หลังจากนั้น โซฮี ก็ถูกถามว่าถ้าจะให้เลือกสมาชิกในรายการ 1 Night 2 Days มาหนึ่งคนเธอจะเลือกใคร โซฮี (So Hee) กล่าว “ถึงแม้ว่าฉันจะชอบคุณลุง Kim C อยู่บ้างนะคะ แต่คนที่ฉันชอบที่สุดคือ พี่อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ค่ะ”


และเป็นที่น่าแปลกใจที่ ซอนเย (Sun Ye) ได้รับเลือกให้ไปตอบคำถามในรอบสุดท้ายของช่วง Star Golden Bell Challenge ซึ่งปกติทางผู้ร่วมเล่นรายการมักจะเลือกคนที่มีอายุมากกว่า แต่เธอก็สามารถตอบคำถามได้ถูกต้องและได้ครองตำแหน่ง 60th Golden Bell Challenger ไปในที่สุด



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top