Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุปงาน] วอนคยู (Siwon – Kyuhyun) ทำเอลฟ์ไทยปลื้ม เปิดตัว ทเวลฟ์ พลัส เลิฟ โคโลญ สุดอบอุ่น !!! (2008-10-17)

17 ตุลาคม 2551 เวลา 16.00 น. เซ็นทรัลเวิลด์ : 2 หนุ่ม ชเวชีวอน (Choi Si Won) และ โจคยูฮยอน (Jo Kyu Hyun) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลัดฟ้าเยือนประเทศไทยอีกครั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก ทเวลฟ์ พลัส (12 Plus) โดยในคราวนี้ได้ส่งผลิตภัณฑ์ประเภทโคโลญภายใต้ชื่อ ทเวลฟ์ พลัส เลิฟ โคโลญ (12 Plus Love Cologne) ซึ่งนอกเหนือจากสองพรีเซ็นเตอร์จากแดนกิมจิแล้ว ยังมีพรีเซ็นเตอร์สาวไทยนั่นก็คือ เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ นางเอกวัยรุ่นจากละคร “อุบัตรักข้ามขอบฟ้า” ร่วมถ่ายโฆษณาชิ้นล่าสุดนี้ด้วย


บรรดาเอลฟ์ไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ได้มาจับจองพื้นที่เพื่อรอศิลปินที่ตนชื่นชอบกันตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา จนเมื่อถึงเวลาประมาณ 16.00 น. คุณวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ทุ่มทุนกว่า 60 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ ทเวลฟ์ พลัส เลิฟ โคโลญ (12 Plus Love Cologne) ซึ่งจะมีออกมามากถึง 3 สี 3 กลิ่น โดยเล็งกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่นหญิง อายุ 12 – 18 ปี ที่ตัวสินค้ามีจุดเด่นโดยออกแบบมาเป็นรูปหัวใจ ซึ่งนับได้ว่าเป็นมิติใหม่ของวงการออกแบบผลิตภัณฑ์โคโลญกันเลยทีเดียว


หลังจากผ่านการแนะนำตัวผลิตภัณฑ์กันไปอย่างหอมปากหอมคอแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยนั่นคือการปรากฏตัวอย่างยิ่งใหญ่ของสองพรีเซ็นเตอร์จากแดนกิมจิ คือ ชเวชีวอน (Choi Si Won) และ โจคยูฮยอน (Jo Kyu Hyun) รวมถึงหนึ่งสาวไทยอย่าง เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของบรรดาแฟนๆชาวไทยดังสนั่นไปทั่วบริเวณ งานนี้พวกเขายังได้เปิดใจในการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับโฆษณาชิ้นนี้อีกด้วย


""


""


▲ ภาพยนตร์ครั้งที่แล้วที่คุณชีวอนมาถ่าย และมีรูปคุณอยู่บนสินค้าจนได้รับการตอบรับดีมาก คุณรู้สึกย่างไร
ชีวอน :
ดีใจมากเลยครับที่มีรูปผมอยู่บนสินค้าแล้วก็กลายเป็นที่ชื่นชอบมากขนาดนี้ ครั้งนี้ผมก็ได้มาถ่ายโฆษณา 12 Plus Love Cologne ก็เลยอยากให้ทุกคนที่รักพวกเราจากครั้งที่แล้ว ยังไงก็อย่าลืมรักสินค้าตัวใหม่ด้วยนะครับ.. ผมรักคุณ (ภาษาไทย)


▲ คุณคยูฮยอนเคยได้ยินชื่อผลิตภัณฑ์ 12 Plus มาก่อนหรือเปล่าครับ
คยูฮยอน :
แน่นอนอยู่แล้วครับ เพราะว่าชีวอนและคนอื่นๆมาถ่ายโฆษณาที่นี่บ่อยๆ พอเพื่อนๆผมกลับไปเกาหลี ก็พูดถึง 12 Plus บ่อยๆ และก็เอาผลิตภัณฑ์ 12 Plus กลับไปฝากผมด้วยครับ


▲ ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ 12 Plus ซึ่งได้ร่วมงานกับสองหนุ่มด้วยรู้สึกอย่างไร
เต้ย :
ดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทาง 12 Plus มากๆเลยค่ะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับสองหนุ่มจาก Super Junior เพราะเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเกาหลีเลยค่ะ แล้วก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วยนะคะ


▲ โฆษณานี้เกี่ยวข้องกับอะไร
คยูฮยอน :
เรื่องราวเกี่ยวกับสามคนครับซึ่งเป็นเพื่อนกัน แต่เกิดเหตุการณ์รักสามเส้าเกิดขึ้นครับ ส่วนรายละเอียดอื่นๆขออุบเอาไว้ก่อน ต้องติดตามในโฆษณาตัวจริงนะครับ


""


▲ ผลิตภัณฑ์ของ 12 Plus ชิ้นไหนที่ชีวอนนำไปฝากคยูฮยอนแล้วชอบมากที่สุด
คยูฮยอน :
ชีวอนเอาสินค้าของ 12 Plus กลับไปฝากที่เกาหลีเยอะมากครับ หลายอย่างมาก แต่ถ้าถามว่าสินค้าไหนที่โดนใจผมมากที่สุด แน่นอนว่าต้องเป็น 12 Plus Love Cologne ครับเพราะผมร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย


▲ ได้ร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ 12 Plus Love Cologne รู้สึกอย่างไรบ้าง
คยูฮยอน :
ดีใจมากครับ เพราะว่าอันนี้เป็นโฆษณาชิ้นแรกที่ได้ถ่ายร่วมกับชีวอนสองคนครับ ถึงแม้ว่าจะมีที่ถ่ายกับทั้งกลุ่มบ้าง แต่อันนี้พิเศษที่สุดเลยครับเพราะได้ถ่ายรู้กับชีวอน


▲ ชีวอนได้กลับมาถ่ายโฆษณาอีกครั้ง รู้สึกอย่างไรบ้าง
ชีวอน :
ทุกครั้งก็ต้องขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคนที่มาให้กำลังใจเสมอเลยครับ ส่วนครั้งนี้ก็ได้ไปถ่ายทำกันที่วังตะไคร้เป็นเวลาหนึ่งวันเต็มๆเลยครับ ก็รู้สึกดีใจมากครับ


▲ น้องเต้ยรู้สึกอย่างไรบ้างในฐานะพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้
เต้ย :
รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับทั้งชีวอนและคยูฮยอน ทั้งสองคนน่ารักมากเลยค่ะ


""


▲ นึกถึงอะไรเป็นอย่างแรกเมื่อเห็น 12 Plus Love Cologne
ชีวอน :
ตอนที่ได้เห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่าน่ารักมากๆเลยครับ แถมยังหอมมากด้วย นึกอย่างอื่นไม่ออกเลยครับเพราะว่าน่ารักและหอมมากๆ
คยูฮยอน : ครั้งแรกที่เห็นทั้งตู้โชว์และชื่อสินค้าเป็นชื่อ Love Cologne ก็นึกถึงความรักครับ สงสัยเอาไว้สารภาพรักกับสาวๆคงจะเวิร์คมากเลยนะครับ
ชีวอน : งั้นผมอยากให้แฟนคลับทุกคนฉีดใส่ตัว แล้วเอามาให้ผมดมด้วยนะครับ (กรี๊ดดดดดดดดดดด)
เต้ย : น่ารักมากค่ะ เป็นรูปหัวใจแปลกใหม่ไม่ค่อยมีคนทำค่ะ รู้สึกถึงความรักหนุ่มสาว หรือจะเป็นความรักระหว่างเพื่อนกันก็ได้ด้วยค่ะ


▲ 12 Plus Love Cologne มี 3 สีใช่ไหมครับ คือสีฟ้า (I ร่าเริงกระฉับกระเฉง) สีชมพู (Love ความอ่อนไหวความรัก) สีม่วง (You มีเสน่ห์และน่าหลงไหล) อยากให้ชีวอนและคยูฮยอนบอกว่าคาร์แลคเตอร์ไหนเหมาะกับแฟนๆทุกคนครับ
ชีวอน :
สีชมพูให้ความรู้สึกอ่อนหวาน และเป็นคนที่มีบุคลิคน่ารักครับ
คยูฮยอน : สีฟ้านะครับ สดใส และแฟนคลับน่าจะชอบสีนี้ด้วยครับ เพราะเป็นสีของแฟนคลับพวกเราครับ
เต้ย : ชอบสีชมพู ลองดมแล้วหอมมากค่ะ ลองฉีดดูแล้วหอมมากค่ะ


▲ ถ้าให้ 12 Plus Love Cologne กับใครก็ได้ จะให้ใคร เพราะอะไร
ชีวอน :
อยากจะให้กับบรรดาเอลฟ์ของพวกเราครับ (ทำท่าโยนขวดโคโลญ)
เต้ย : อยากให้กับสาวๆทุกคนเลยค่ะ จะได้ฉีดแล้วมาให้สองหนุ่มนี้ดมค่ะ


""


▲ อยากให้ช่วยเล่าเรื่องย่อเกี่ยวกับโฆษณาที่พึ่งถ่ายทำกันไป
ชีวอน :
ผมหลงรักสาวทเวลฟ์พลัสมากครับ (พูดภาษาไทย) (กรี๊ดดดด อ๊ากกกกกกกกก)
 
▲ คำพูดนี้อยู่ในโฆษณาด้วยไหม
ชีวอน :
จริงๆแล้วประโยคเมื่อกี้ไม่ได้ใช้ในโฆษณาครับ แต่ผมอยากพูดครับ ส่วนคยูฮยอนก็มีอะไรอยากพูดเหมือนกัน
คยูฮยอน : ผมก็หลงรักสาวทเวลฟ์พลัสเหมือนกันครับ (พูดภาษาไทย) (กรี๊ดดดด อ๊ากกกกกกกกก)


▲ อยากให้น้องเต้ยเล่าเรื่องย่อ
เต้ย :
เป็นเรื่องราวของเพื่อนสามคนค่ะ และเต้ยก็เป็นเพื่อนผู้หญิง แล้วก็มีอยู่วันนึงพวกเขาก็เอาโคโลญมาให้แล้วพูดว่า ‘หัวใจผมช่วยรับด้วยนะครับ’ แล้วเราก็งงว่าเอามาให้ทำไมเพราะพวกเราเป็นเพื่อนกัน แต่สุดท้ายก็ชอบเราค่ะ ทั้งสองคนเลย สุดท้ายก็ต้องเลือกคนนึงค่ะ เป็นรักสามเส้าเลยค่ะ


หลังจากนั้นพิธีกรก็ทุกคนพาไปชมคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ ซึ่งพวกเขาไปถ่ายทำกันที่วังตะไคร้ จังหวัดนครนายก หนึ่งวันเต็มๆ แต่ในโฆษณามีมากถึง 4 ฤดูให้ได้ชมกัน (ใบไม้ผลิ ร้อน ใบไม้ร่วง หนาว) งานนี้เรียกได้ว่าทุกช็อตที่ออกมาก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับชาวไทยได้อย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะในฉากที่ ชีวอน นำ ต้ยขึ้นหลังก็เล่นเอาแฟนคลับกรี๊ดดังมากขึ้นเป็นทวีคูณอีกด้วย เมื่อเบื้องหลังโฆษณาจบลงพิธีกรก็ตามต่อทันที



▲ ได้เห็นภาพตัวเองในเบื้องหลังแล้วเขินบ้างไหม รู้สึกอย่างไร
ชีวอน :
ตอนที่ได้ดูก็ย้อนนึกถึงวันที่ไปถ่ายโฆษณาเลยครับ จำได้เลยว่ามีฉากที่ต้องแบกน้องเต้ยขึ้นหลังครับ
คยูฮยอน : ไม่ได้มีโอกาสแบกน้องเต้ยครับ ก็เลยรู้สึกอิจฉานิดนึง (กรี๊ดดด)


▲ ภาพสวยมากถ่ายที่ไหนครับ
เต้ย :
วังตะไคร้ นครนายกค่ะ ก็ในวันนั้นรู้สึกเกรงใจแฟนคลับมากเลยค่ะ อย่าโกรธกันน้า อย่าโกรธกันน้า


▲ ชอบฉากไหนบ้าง
เต้ย :
ชอบหมดเลยค่ะ เพราะว่ามีถึง 4 ฤดูเลยค่ะ ใบไม้ร่วง ฤดูหนาวด้วย
ชีวอน : ฉากที่แบกน้องเต้ยครับ (กรี๊ด)
คยูฮยอน : ไม่ได้แบกน้องเต้ยก็ไม่เป็นไรครับ แต่ว่ามีอยู่ฉากนึงตอนที่อยู่ในตู้โทรศัพท์สามคน มีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นในนั้นต้องติดตามชมครับ (กรี๊ดดด)


▲ ได้ข่าวว่ามีแฟนคลับไปเยอะมาก รู้สึกยังไงบ้าง
เต้ย :
เกรงใจค่ะ แต่ว่าแฟนคลับทุกคนน่ารักมากๆเลยค่ะ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี



▲ รู้สึกอย่างไรบ้างที่มีแฟนคลับไปต้อนรับกันเยอะมาก
ชีวอน :
ผมรักเอลฟ์ทุกคนครับ (พูดภาษาไทย) (กรี๊ดดด)
คยูฮยอน : รักนะเด็กโง่ (ภาษาไทย) (กรี๊ดดด)
ชีวอน : ยังมีอีกหนึ่งครับ พิเศษเลย มาจากใจผมเลยนะครับ… ‘ช่วงนี้อยากแต่งงาน’  (พูดภาษาไทย) (กรี๊ดดดดดด)


▲ อยากให้พูดถึงข้อดีผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้กันหน่อย
ชีวอน :
12 Plus Love Cologne นี่ถ้าดูจากขวดจะเอาไปให้คนรักก็ได้ครับ สังเกตุดีไซน์ครับเป็นรูปหัวใจ แถมกลิ่นหอมมากๆด้วยครับ สุดยอดเลยครับ
คยูฮยอน : มีอะไรจะพูดคำนึงครับ ‘หอมจังเลยครับ’ (ภาษาไทย) (กรี๊ดดด)
เต้ย : 12 Plus Love Cologne นอกจากขวดสวยแล้ว ยังหอมด้วยค่ะ ฉีดแล้วโดนใจหนุ่มทั้งสองคนนี้ด้วยค่ะ ก็เลยอยากให้ทุกคนใช้กันเยอะๆนะคะ


▲ ทุกครั้งที่มาถ่ายโฆษณาก็ต้องมีประโยคเด็ดโดนใจ ในครั้งนี้มีอะไรบ้างที่จะพูดให้แฟนๆชาวไทยฟังกัน
วอนคยู :
หัวใจผมช่วยรับด้วยนะครับ (พูดภาษาไทยพร้อมกัน) (กรี๊ดดด ดังมากกกกกกก)




หลังจากจบการสัมภาษณ์ลงพวกเขาก็ยังไม่จากแฟนๆชาวไทยไปไหน ยังคงอยู่เล่นเกมส์กับแฟนๆชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการนำแฟนคลับชาวไทยขึ้นมาบนเวทีเพื่อร่วมเล่นเกมส์ส่งโคโลญใครถือเอาไว้คัดออก จนเหลือผู้โชคดีสองคนสุดท้ายที่ได้กอดศิลปินที่พวกเธอชื่นชอบ งานนี้เล่นเอาแฟนคลับเอลฟ์ชาวไทยต่างอิจฉาผู้ที่ได้ขึ้นไปบนเวทีกันตาเป็นมันเลยทีเดียว !


เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อถึงช่วงส่งผ่านข้อความจากใจถึงแฟนๆชาวไทยที่ได้บรรดาแฟนคลับเป็นไกด์ให้ สองหนุ่มชีวอน และ คยูฮยอน ก็พูดประโยคเด็ดออกมามากมายจนเล่นเอาเอลฟ์ไทยใจละลายกันไปตามๆกัน ไม่ว่าจะเป็น คยูฮยอน พูดประโยคละลายใจอย่าง ‘ผมจะรักคุณคนเดียวตลอดไป’ ส่วนทางด้านชีวอนไม่ยอมแพ้กันกับประโยค ‘รักเธอหมดใจ จุ๊บ จุ๊บ’ ก่อนที่พิธีกรจะบอกว่าแค่สองประโยคมันยังน้อยไป แฟนคลับก็พาสองศิลปินไปสอนประโยคใหม่ๆเพิ่มเติมอีกจน คยูฮยอน กลับมาตอกย้ำแฟนๆชาวไทยด้วยประโยคที่ว่า ‘ผมจะมาเมืองไทยบ่อยๆ สัญญา (พร้อมยกนิ้วก้อย)’ และชีวอนกับ ‘ซื้อบ้านให้ผมหรือยังครับ’ (กรี๊ดดดดดดดด) ซึ่งเรียกได้ว่าบรรดาแฟนคลับที่มารอชมกันในวันนี้ ต่างจุใจกับคำหวานที่สองศิลปินจาก Super Junior ได้มอบเอาไว้เก็บกลับบ้านไปปลื้มกันต่อแบบสุดๆไปเลย


ก่อนจาก คยูฮยอน ก็ฝากคำพูดให้กับแฟนๆชาวไทยด้วยประโยคภาษาไทยว่า ‘แล้วผมจะกลับมาใหม่’ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกระหึ่มสุดๆ ก่อนที่ชีวอนจะละลายหัวใจแฟนๆด้วยคำพูดว่า ‘แต่งงานกันไม๊’ เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เช่นเคย



นอกจากนี้ชีวอนยังเปิดเผยด้วยว่า “พวกเราสองคนที่ได้มีโอกาสมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ทเวลฟ์พลัสในวันนี้เพราะความรักที่ทุกคนมีให้พวกเราครับ ขอให้ทุกคนรักพวกเรามากขึ้นนะครับ และเราก็จะพยายามกลับมาเมืองไทยให้บ่อยๆมากกว่านี้ครับ” ทางด้านคยูฮยอนกล่าวเสริม “อย่าลืมคราวหน้า เอาทเวลฟ์พลัสมาฉีดให้พวกเราด้วยนะครับ แล้วก็อย่าลืมรักทเวลฟ์พลัสกับรักพวกเราให้มากๆด้วยนะครับ” ในขณะที่เต้ยพรีเซ็นเตอร์สาวกล่าว “ขอบคุณมากค่ะ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ขอบคุณแฟนๆทุกคน และดีใจที่ได้ร่วมงานกับสองคนนี้ด้วยค่ะ”


รวมเวลาทั้งสิ้นกว่า 1 ชั่วโมงเศษที่ สองหนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์ อย่าง ชเวชีวอน (Choi Si Won) และ โจคยูฮยอน (Jo Kyu Hyun) ใช้เวลาอยู่กับแฟนๆชาวไทยอย่างอบอุ่น จนเรียกได้ว่างานนี้จะเป็นอีกงานหนึ่งที่เอลฟ์ไทยจะเก็บเอาความประทับใจกลับบ้านไปอย่างไม่ลืมเลือนกันเลยทีเดียว !



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top