Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชีวอน (Siwon) คยูฮยอน (Kyu Hyun) เปิดตัว 12 Plus Love Cologne เอล์ฟไทยแห่ต้อนรับสนั่นเซ็นทรัลเวิลด์ (2008-10-17)


ทเวลฟ์ พลัส ปลุกตลาดโคโลญคึกคักขึ้นอีกครั้ง ด้วยงบประมาณถึง 60 ล้านบาท ส่ง ทเวลฟ์ พลัส เลิฟ โคโลญ (12 Plus Love Cologne) โคโลญน้ำหอมในแพ็กเก็จจิ้งรูปหัวใจสดใส ชูศิลปินเกาหลีที่อยู่ในใจของกลุ่มเป้าหมายตลอดมา ชอย ซี วอน (Choi Siwon) ที่ควงคู่มากับเพื่อนสนิทในวงซูเปอร์จูเนียร์ โจ คยูฮยอน (Cho Gyu Hyun) ประกบพรีเซนเตอร์สาวไทย เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ นางเอกวัยรุ่นจากละคร “อุบัตรักข้ามขอบฟ้า” หวังดันยอดขายโตขึ้นไม่น้อยกว่า 50% และขยายส่วนแบ่งการตลาดขยับเพิ่มเป็น 70%



วิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันมูลค่าตลาดรวมของโคโลญหญิงอยู่ 600 ล้านบาท ซึ่งทเวลฟ์ พลัสยังคงครองแชมป์ความเป็นที่หนึ่ง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดถึง 60% โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่นหญิง อายุ 12 – 18 ปี ล่าสุด ทเวลฟ์ พลัส ยังได้สร้าง มิติใหม่ให้กับสินค้า โดยได้ทุ่มงบประมาณการตลาดถึง 60 ล้านบาท เปิดตัวโคโลญใหม่ล่าสุด ทเวลฟ์ พลัส เลิฟ โคโลญ (12 Plus Love Cologne) โคโลญในแพ็กเก็จจิ้งรูปหัวใจเป็นเจ้าแรก สู่ท้องตลาด หวังยอดขายเติบโตขึ้นไม่น้อยกว่า 50% พร้อมส่วนแบ่งทางการตลาดที่ขยับขึ้นเป็น 70% ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาทเวลฟ์ พลัส ได้เปิดตัว 12 Plus Pocket Moisture Cologne ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ด้วยยอดขายที่สูงขึ้นถึง 40% ซึ่งสวนกระแสกับอัตราการเติบโตของตลาดโคโลญหญิงที่ลดลง เนื่องจาก ทเวลฟ์ พลัส ไม่เคยหยุดที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดย ทเวลฟ์ พลัส เลิฟ โคโลญ ที่เปิดตัวในครั้งนี้ สื่อความหมายด้วยแพ็กเก็จจิ้งรูปหัวใจ ซึ่งเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของทเวลฟ์ พลัส ที่มีความกระตือรือร้น สดใสร่าเริง ทันสมัย มั่นใจในตัวเอง และอยากสร้างเสน่ห์ให้เป็นผู้นำที่โดดเด่นในกลุ่ม ซึ่งที่ผ่านมาเทรนด์ของสินค้าที่เป็นรูปหัวใจ จะได้รับความนิยมอยู่เสมอ ไม่ว่าในไทยหรือต่างประเทศ ซึ่งโคโลญน้องใหม่จากทเวลฟ์ พลัสนี้ จะมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ แนวฟลอรัล ฟรุ๊ตตี้ หอมติดทนนานตลอดทั้งวัน โดยมีให้เลือกถึง 3 สี 3 กลิ่น




นอกจากนี้ ทเวลฟ์ พลัส ยังคงเดินหน้าลุยตลาดด้วยกลยุทธ์ “ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง” (Idol Advertising Strategies) ที่ยังคงมีนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์จากเกาหลี ชอย ซี วอน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ทเวลฟ์ พลัส เลิฟ โคโลญ ร่วมกับ โจ คยูฮยอน เพื่อนร่วมวงซูเปอร์จูเนียร์ และครั้งนี้ทั้ง 2 หนุ่มจะมาส่งมอบหัวใจที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมๆ ให้กับ เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซนเตอร์สาวไทยที่จะเป็น




ตัวแทนของสาววัยรุ่น ที่พกพาความสดใส ความมั่นใจ มาประกบ 2 หนุ่มสุดฮอตในครั้งนี้ ที่ผ่านมาไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง ไม่เพียงสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าให้ดีขึ้น แต่ยังทำให้แบรนด์ของสินค้าดูทันสมัยมากขึ้นเช่นกัน ที่สำคัญเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ทเวลฟ์ พลัส ยังใช้กลยุทธ์ มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ร่วมด้วย โดยการนำศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงทั้งจาก GMM และ RS เข้าไปทำกิจกรรม campus tour ตามโรงเรียน และจัด concert ร่วมกับร้านค้าตามต่างจังหวัด รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนในคอนเสิร์ตให้กับศิลปินเกาหลีชื่อดัง ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกกิจกรรม รวมถึงสื่อโฆษณาต่างๆ ที่ยังคงยึดโทรทัศน์เป็นหลัก และยังมีวิทยุ แม็กกาซีน หนังสือพิมพ์ ป้ายบิลบอร์ด และเว็บไซต์ และยังคงเน้นหนักในส่วนของกิจกรรมส่งเสริมการขาย ที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดโรดโชว์ตามสถานที่ต่างๆ เช่น โรงเรียน และมหาวิทยาลัย เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองใช้สินค้า และซื้อสินค้าในราคาพิเศษ สำหรับในช่วงปลายปีเดือนธันวาคม ทเวลฟ์ พลัส มีแผนที่จะทำ ทเวลฟ์ พลัส เลิฟ โคโลญ ลิมิเตด เอดิชั่น ให้เก็บสะสมกันด้วย”



เรื่องราวภาพยนตร์โฆษณา “ Love ” ของทเวลฟ์ พลัส เลิฟ โคโลญ ที่ได้พรีเซนเตอร์ซูเปอร์สตาร์ดังจากเกาหลี ชอย ซี วอน และ โจ คยูฮยอน มาประกบกับ เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซนเตอร์สาวไทยในครั้งนี้ เรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณา จะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ 2 หนุ่มกับ 1 สาว ที่ชวนให้หาคำตอบว่า สาวเต้ยจะเลือกใครระหว่าง 1 ใน 2 หนุ่มนี้ หรือ ทเวลฟ์ พลัส เลิฟ โคโลญ ซึ่งเตรียมพร้อมออนแอร์กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ และเตรียมพบกับความหอมสดชื่น ติดทนนาน ของ ทเวลฟ์ พลัส เลิฟ โคโลญ (12 Plus Love Cologne) 3 สี 3 กลิ่น สีฟ้า, สีชมพู และสีม่วง ปริมาณสุทธิ 35 มล. ราคา 36 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ วางจำหน่ายที่ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าทั่วไป


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top