Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ประกบ พัคเยจิน (Park Ye Jin) ใน Master of Study (2008-10-17)

พัคเยจิน (Park Ye Jin) และ อีฮงกง (Lee Hong Gi) แห่งวง F.T Island เตรียมรับบทเป็นครู-ศิษย์ ในละคร SBS เรื่อง Master of Study (aka.Lord of Study) ซึ่งมีกำหนดออกอากาศต่อจากละครเรื่อง Tazza ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรก 1 ธันวาคม 2551


Master of Study เป็นผลงานละครที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นอย่าง Dragon Zakura ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเด็กนักเรียน 6 คนที่มีผลคะแนนย่ำแย่ เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นเมื่อเด็กทั้ง 6 ต้องทำภารกิจการเรียนโดยมีเป้าหมายเพื่อให้เข้ามหาวิทยาลัยโซลให้จงได้


พัคเยจิน รับบทเป็นครูสอนภาษอังกฤษที่มีอารมณ์อ่อนไหว ในขณะที่ อีฮงกิ นั้นจะรับบทเป็นนักเรียนที่มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้อง สำหรับนักเรียนคนอื่นๆที่ได้รับการคัดตัวนักแสดงแล้วประกอบไปด้วย บยอลคิม ตัวละครที่ก่อนหน้านี้เขามีนิสัยรักสนุกแต่ภายหลังกลับกลายมาเป็นอัฉริยะทางด้านคณิตศาสตร์, ฮวังแบกฮยอน รับบทเป็นนักเรียนตัวสร้างปัญหา ในขณะที่ นักร้อง Rich รับบทเป็นนักเรียนที่ภายนอกดูเป็นผู้ใหญ่แต่ภายในเต็มไปด้วยความขัน ส่วนนักแสดงคนอื่นๆนั้นยังไม่ได้คัดเลือกแต่อย่างใด ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงบทบาทคุณครูสอนคณิตศาสตร์ ที่มีปูมหลังค่อนค้างลึกลับ และเขาก็เป็นหนึ่งในตัวละครได้รับความนิยมจากแฟนการ์ตูนเป็นอย่างมากอีกด้วย


ทางด้านโปรดิวเซอร์เปิดเผย "ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถทำทุกอย่างไปตามเนื้อเรื่องต้นฉบับของการ์ตูนได้ แต่เราก็ได้แรงบันดาลใจจากการ์ตูนเรื่องนี้ และมาดัดแปลงเป็นบทละครของเรา ซึ่งเราก็พยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุด"


Master of Study จะเริ่มถ่ายทำปลายเดือนตุลาคม และจะลงจอในวันที่ 1 ธันวาคม 2551 ทางช่อง SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top