Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“อาดามัส” ย้ำสาวก SMTOWN รีบคว้าบัตรโค้งสุดท้ายก่อนพลาด !!! “YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK” สุดยิ่งใหญ่ 29 พ.ย.นี้ (2008-10-17)


ถึงแม้กำหนดการแสดงมหกรรมคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK จะตรงกับวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. ซึ่งดูเหมือนน่าจะนิ่งนอนใจได้  แต่ในความเป็นจริงแล้วเหลือเวลาอีกไม่มากเลยเมื่อเทียบกับจำนวนบัตรโค้งสุดท้ายที่มีอีกเพียงน้อยนิดเท่านั้น  จนอาจเกิดเหตุพลาดแล้วพลาดเลยสำหรับสาวก SMTOWN ที่ยังใจเย็นไม่รีบไปจับจองเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ซึ่งหาดูไม่ได้ง่ายๆ ครั้งนี้   ที่เกิดขึ้นโดย กลุ่มอาดามัส และผู้สนับสนุนใจดีอย่าง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า  ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์ , บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ โทรศัพท์มือถือแอลจี, บริษัท โอสถสภา จำกัด โดย  ผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน, บริษัท อินเตอร์เนชั่นเนิล  เอนจีเนียริง จำกัด(มหาชน)  โดย ร้านโมบายอีซี่,  สยามเซ็นเตอร์  และ  สยามดิสคัฟเวอรี่   ร่วมกันสร้างบันทึกประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของสุดยอดคอนเสิร์ตระดับเอเชียในประเทศไทยครั้งนี้  


 


และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องสู่โค้งสุดท้ายของการจำหน่ายบัตร YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK วันนี้ เรามีความพิเศษของทั้ง 6 ศิลปิน รวมกว่า 40 ชีวิตที่จะตบเท้าขึ้นแสดงบนเวทีสุดอลังการ    สนามราชมังคลากีฬาสถาน  วันเสาร์ที่ 29 พ.ย. นี้  ตั้งแต่เวลา 17:00-22:00 น.  มาฝาก   


 


""


เริ่มกันที่  ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki) หรือ TVXQ! (Tong Xfang Xien Qi) มีความหมายตรงตัวคือ การปรากฏขึ้นของเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก พวกเขาคือศิลปิน 5 หนุ่มบอยแบนด์ภายใต้สังกัด SM Entertainment ที่เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลีในปี 2546 ด้วยซิงเกิ้ลแรกในชื่อ Hสมาชิกทั้ง 5 ประกอบไปด้วย เซียจุนซู (Xiah Junsu), มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun), ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong), ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) และ ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) ด้วยความโดดเด่นในความสามารถทั้งการร้องและการเต้นของพวกเขา ความแรงของดงบังชินกิไม่ได้มีจำกัดอยู่ในเฉพาะประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่พวกเขายังได้เปิดตลาดไปยังประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ไทย ฯลฯ จนทุกวันนี้ฐานแฟนเพลงที่เรียกกันว่า แคสสิโอเปีย ทั่วโลกก็ได้เพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมๆกับความสำเร็จของพวกเขา  


 


""


 


ตามติดด้วย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 13 คน คือ อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง, ฮีชอล (Hee Chul), ฮันคยอง หรือ ฮันเกิง (Han Kyung) สมาชิกชาวจีนเพียงคนเดียวในวง, เยซอง (Ye Sung),     คังอิน (Kang In), ชินดง (Shin Dong), ซองมิน (Sung Min), อึนฮยอก (Eun Hyuk), ดงแฮ (Dong Hae), ชีวอน (Si Won), รยออุค (Ryeo Wook), คีบอม (Ki Bum) และ คยูฮยอน (Hyu Hyun) ซุปเปอร์จูเนียร์ เข้าสู่วงการเพลงเกาหลีในวันที่ 6 พ.ย. 2548  ในฐานะกลุ่มโปรเจ็คท์ด้วยสมาชิก 12 คน  แต่ภายหลังในวันที่ 23 พ.ค. 2549 ต้นสังกัดได้เพิ่มสมาชิกใหม่ที่ได้จากการออดิชั่นคือ โจคยูฮยอน รวมเป็นทั้งหมด 13 คน  หลังจากนั้นพวกเขาก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิ้ลแรก U และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงเกาหลี จนทำให้เกิดกลุ่มโปรเจ็คท์ย่อยใหม่อย่าง Super Junior K.R.Y, Super Junior M  และล่าสุด Super Junior Happy จากความสำเร็จของพวกเขาไม่แต่เฉพาะในด้านงานเพลงเท่านั้น  แต่ยังรวมไปถึงงานในด้านการแสดง พิธีกร ดีเจ ดาราตลก ทำให้ซุปเปอร์จูเนียร์กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งในและนอกประเทศอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านเรา 


 


""


มาถึงสาวๆ Girl’s Generations  หรือ  โซ นยอ ชิ แด (So Nyeo Shi Dae)  แปลตรงตัวคือ “ยุคสมัยของหญิงสาว”  พวกเธอเป็นศิลปินน้องใหม่ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับครอบครัว SMTown สมาชิกประกอบไปด้วย 9 สาว แทยอน (Tae Yeon) หัวหน้าวง, ยุนอา (Yoona), ยูริ (Yuri), ทิฟฟานี่ (Tiffany), ฮโยยอน (Hyo Yeon), ซูยอง (Soo Young), เจสสิก้า (Jessica), ซันนี่ (Sunny), และ ซอฮยอน (Seo Hyun)  Girl’s Generations แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการในวันที่    5 ส.ค. 2551 ผ่านทางรายการเพลง อินกิกาโย ทางช่อง SBS  กับเพลงเปิดตัวอย่าง Into the New World หลังเข้าสู่วงการเพลง  พวกเธอก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยกระแสการตอบรับจากแฟนคลับชาวเกาหลีที่นับเป็นการพลิกโฉมวงการแฟนเพลงชายให้มีบทบาทในวัฒนธรรมแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นอย่างชัดเจน อีกทั้งนอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว สมาชิกแต่ละคนยังสามารถทำงานบันเทิงในสายอื่นๆ เช่น นักแสดง ดีเจ พิธีกร ได้อย่างดีเยี่ยม


 


""


ส่วน ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace) นั้นคือ 4 สาวเกิร์ลแบนด์มากความสามารถทั้งด้านการร้อง เต้น และการแสดง สมาชิกประกอบไปด้วย สเตฟานี่ (Stephanie The Grace), ลีน่า (Lina The Grace),    ซันเดย์ (Sunday The Grace) และ ดาน่า (Dana The Grace) เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลีเป็นครั้งแรกในปี 2548 ด้วยซิงเกิ้ล Too Good หลังจากนั้น ซอนซังจีฮี ก็ออกเดินทางเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านงานเพลงและสร้างฐานแฟนเพลงทั้งในประเทศจีน และญี่ปุ่น พวกเธอประสบความสำเร็จอย่างมากกับผลงานอัลบั้มชุดแรกที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพ.ค. 2550 ในชื่อชุด One More Time, OK? ที่กลับมาในภาพลักษณ์ที่ถูกปรับให้ดูเซ็กซี่ขึ้น จนได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ส่งผลให้เพลงโปรโมทสามารถทะยานขึ้นชาร์ตเพลงอันดับหนึ่ง เช่น Mnet M!Countdown และ SBS อินกิกาโย ล่าสุด เดอะเกรซ  ยังคงมีกิจกรรมอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้


 


                          ""


ร่วมด้วยสาวคนนี้ จางรี่หยิน (Zhang Li Yin)  นักร้องชาวจีนมากความสามารถวัย 19 ปี ที่ถูกค้นพบจากการติดอันดับท้อปเท็นในการร้องเพลงประกวดที่ประเทศจีน เธอเป็นนักร้องชาวจีนคนแรกที่เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ประเทศเกาหลี กับซิงเกิ้ลแรกอย่าง Timeless  ซึ่งได้ศิลปินร่วมค่ายอย่าง เซียจุนซู แห่ง ดงบังชินกิ มาร่วมขับร้อง  ได้ช่วยผลักดันให้เธอกลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วจากแฟนเพลงทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย   ควบคู่ไปกับงานเพลงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของน้ำเสียงและท่วงทำนอง   เธอยังได้ศิลปินร่วมค่ายมารับบทนำในมิวสิควีดีโอ  อย่าง  ชีวอน,  ฮันเกิง  และ อียอนฮี  ซึ่งรับกับประแสความนิยมในตัวจางรีอินที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก  ล่าสุดจากความสำเร็จในประเทศเกาหลีเธอก็สามารถสานฝันที่เคยอยากจะมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเป็นภาษาจีนและวางจำหน่ายในบ้านเกิดของเธอ ด้วยการเปิดตัวอัลบั้มแรกในจีนเมื่อปี 2551 ในชื่อ I WILL โดยผลงานทั้งชุดขับร้องเป็นภาษาแมนดาริน และก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงทั้งในเกาหลีและประเทศจีนเป็นอย่างมาก


 


""


ตบท้ายด้วย ชายนี่ (SHINee) 5 หนุ่มผู้มากไปด้วยสไตล์ ประกอบไปด้วย โอนิว (Onew) หัวหน้าวง, จงฮยอน (Jong Hyun), มินโฮ (Min Ho), แทมิน (Tae Min) และ คีย์ (Key) พวกเขาเปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับเพลง Noona is Very Pretty (Replay) ในรายการ อินกิกาโย ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2551 ด้วยแนวเพลงที่มีความหลากหลาย รวมถึงการออกแบบเครื่องแต่งกายที่ได้ดีไซเนอร์ชื่อดังมาร่วมดูแล ทำให้ชายนี่ได้เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ความน่ารักจนพวกเขาได้เข้าไปนั่งในหัวใจสาวๆ และพี่สาวหลายต่อหลายคนได้อย่างรวดเร็ว หลังจากประสบความสำเร็จกับซิงเกิ้ลแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรก The SHINee World  ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนส.ค. 2551 ในภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูเติบโต ลึกลับ น่าค้นหามากขึ้น ซึ่งสิ่งที่ยืนยันได้ถึงกระแสความนิยมของพวกเขาก็คือ ยอดจำหน่ายซีดีในผลงานชุดล่าสุดที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง


 


ได้เห็นหน้าค่าตาพร้อมยังประจักษ์ในความสามารถของทั้ง 6 ศิลปิน รวมกว่า 40 ชีวิตบนเวที YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ขนาดนี้แล้ว  บอกได้คำเดียวว่า… ห้ามพลาดจริงๆ ต้องรีบไปจองบัตรที่… ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  หรือ โทร. 02-262-3456 อย่างด่วน… ช้าไม่ได้แล้ว  !!!!!!


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top