Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) แห่ง ดงบังชินกิ เดี่ยวเปียโนท่ามกลางการขับกล่อมของเพื่อนร่วมวง (2008-10-17)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) โชว์ความสามารถเล่นเปียโน ในคอนเสิร์ตต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง


เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2551 ที่ผ่านมา แฟนเพลงกว่า 30,000 คนเข้าร่วมงาน Autumn Special Concert ซึ่งภายในงาน ดงบังชินกิ ได้เตรียมเพลงพิเศษเมดเลย์ฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งเพลงเหล่านั้นไม่ได้เป็นเฉพาะเพลงของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังได้นำเพลงอื่นๆมาร่วมขับร้องด้วย ทำให้พวกเขาได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว


มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) หนึ่งในสมาชิกวงซึ่งไม่เคยผ่านการเรียนเปียโนแบบจริงจังมาก่อน แต่เขากลับสามารถ่ายทอดโน้ตเพลงอันแสนงดงามที่เกิดจากการฝึกซ้อมอย่างหนักท่ามกลางการร่วมขับร้องของเพื่อนสมาชิกในวง อย่างเพลง Greeting (인사)  และเพลงโซโล่ของ แจจุง (Jaejoong) สุดแสนไพเราะอย่าง Forgotten Season (잊혀진 계절)


ดงบังชินกิ กล่าว "นานแล้วนะครับที่พวกเราไม่ได้ร้องเพลงสดๆกันในที่โล่งแบบนี้" เสริม "เราค่อนข้างจะเป็นกังวลเกี่ยวกับโชว์เปียโนสดๆในครั้งนี้ แต่ผลที่ออกมาทำให้เราพอใจมากเลยครับ"


บรรดาแฟนเพลงที่ไปร่วมชมคอนเสิร์ตในวันนี้กล่าวชมดงบังชินกิด้วยว่า "ดงบังชินกิคือสุดยอด" และ "แม้ว่าฉันจะรู้ว่าพวกเขาจะต้องทำได้ดีแน่ๆ อันที่จริงแล้วตอนที่ฉันได้ฟังเพลงนั้นจริงๆ มันรู้สึกเยี่ยมอย่างบอกไม่ถูกเลย"


ในคอนเสิร์ตวันนี้ยังมีศิลปินอื่นๆร่วมขึ้นโชว์อีกด้วยเช่น Wonder Girls, solbi, SeeYa, M, ฮวังโบ (Hwangbo), DJ Koo, F.T Island, Crown J, Dynamic Duo


อนึ่ง Mnet จะนำเทป Autumn Special Concert มาออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. (เกาหลี)


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top