Connect with us

PINGBOOK

KOREA

99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ ภูมิใจเสนอ Advance @ The Movie Series Concert วันพุธที่ 29 ตุลาคมนี้ (2008-10-16)

ถ้าพูดถึงเอเชี่ยนซีรี่ย์  ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน  เชื่อได้ว่าหลายคนคงเคยชื่นชอบและติดตามจนงอมแงมกันมาแล้ว   และเราเชื่อว่าทุกๆ ฉากประทับใจ เพลงประกอบก็นับเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แต่ละฉากสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น   และเราก็เชื่ออีกว่าคนส่วนใหญ่ยังคงคิดถึงบทเพลงและภาพความประทับใจเหล่านั้น… 


 


99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ  เห็นฤกษ์ดีสมควรแก่เวลาที่ คอเอเชี่ยนซีรี่ย์ ทั้งหลายจะได้มาพบหน้าค่าตากันซักที   ในงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของคนที่รักซีรี่ย์เป็นชีวิตจิตใจ  กับงาน  “Advance @ The Movie Series Concert” (แอดวานซ์ แอท เดอะ มูฟวี่ ซีรี่ย์ส คอนเสิร์ต)  โดย จีเอสเอ็ม แอดวานซ์  ร่วมกับ  99.5 แอดวานซ์ เรดิโอและ อีจีวี ซีนีม่า   ขอเชิญคนรักดนตรีและซีรี่ย์  มาพบกันในวันพุธที่ 29 ตุลาคม 51  ณ. โรงภาพยนตร์แกรนด์ อีจีวี (สยามดิสคัฟเวอรี่)  โรงที่ 5   เวลา 13.00-15.00 น.


 


99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ ขอพาคนรักซีรี่ย์ ได้ปลื้มไปกับการแสดงสดแบบเป็นกันเองของเหล่าบรรดาศิลปินคุณภาพ  ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์ ศรัณยู, ปนัดดา เรืองวุฒิ, ฟอร์ด สบชัย, โบ สุนิตา, โรส ศิรินทิพย์, เบล สุพล, น้ำชา ชีรณัฐ, กรพิณธุ์ และ แสตมป์ วง 7thScene   ที่ต่างก็จะมาพร้อมบทเพลงเพราะๆ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม    รวมถึงเหล่าดีเจจาก 99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ ครบทีม  อาทิ  ดีเจแมน-อรรถชาติ ศรีภักดี, ดีเจนิกกี้-การณิก ทองเปี่ยม, ดีเจอาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์, ดีเจเจม-นครินทร์ กุลกัลยาดี, ดีเจดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา ฯลฯ   รับรองงานนี้มีเซอร์ไพร์ส!   


 วิธีการร่วมสนุก สำหรับบุคคลทั่วไป


Ø      ส่ง SMS  พิมพ์  “ S “  ตามด้วย  “ซีรี่ย์ที่คุณชื่นชอบ”  แล้วส่งมาที่  4848515    


ข้อความไหนโดนใจ  รับไปเลยบัตรชมคอนเสิร์ต  2 ใบ ฟรี!!!


** พิเศษแจกบัตรดับเบิ้ลเป็น 4 ใบ  สำหรับข้อความที่ได้รับเลือก และใช้ระบบ GSM advance, One2Call**


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-644 7030-33 หรือ www.advanceradio.net


 


คอนเสิร์ตดี…ฟรี…มีที่นี่ที่เดียว  99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ จัดให้!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top