Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Ent แง้ม.. อัลบั้ม 2 โซนยอชิแด (SNSD) กับภาพลักษณ์ที่อัพเกรดสู่ความเป็นหญิงสาว ส่วนวันวางจำหน่ายยังคลุมเครือ !! (2008-10-16)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมคัมแบ็คภายในเดือนตุลาคมนี้ด้วยผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งในช่วงนี้นับเป็นช่วงของการคัมแบ็คของศิลปินเกาหลีแถวหน้ากันอย่างคึกคักกันเลยทีเดียว


SM Entertainment เปิดเผยว่า “สำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ของโซนยอชิแดจะออกมาในแนวที่หลากหลายตั้งแต่แดนซ์ไปจนถึงบัลลาด โดยเฉพาะผลงานอัลบั้มเมื่อปีที่แล้วพวกเธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสแบบวัยรุ่น แต่สำหรับอัลบั้มใหม่นี้พวกเธอจะเผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่อัพเกรดสู่ความเป็นหญิงสาวอย่างเต็มตัว”


โซวอน (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ต่างเฝ้ารอกันคัมแบ็คของพวกเธออย่างใจจดใจจ่อ โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา โซนยอชิแด ได้ประเดิมเริ่มทำกิจกรรมอีกครั้งด้วยการร่วมรายการกึ่งเรียลริตี้อย่าง So Nyeo Shi Dae’s Factory Girl ทางช่อง Mnet ซึ่งพวกเธอได้ทำหน้าที่เป็นอิดิเตอร์นิตยสาร Elle Girl เกาหลี โดยจะต้องดำเนินการตามภารกิจของจริงที่ถูกวางเอาไว้ ภายหลังออกอากาศในตอนแรกก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อันที่จริง รายการล่าสุดนี้พวกเธอได้ถ่ายทำกันตั้งแต่ตอนที่พักผ่อนจากการโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 1 มาก่อนแล้ว ซึ่งก็นับได้ว่าการคัมแบ็คของพวกเธอทั้งรายการทีวี และวงการเพลงจะเป็นที่จับตามองและกลายเป็นความคาดหวังอย่างสูงจากบรรดาแฟนเพลงเช่นเดียวกัน


อนึ่งในกรณีที่ข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวอัลบั้มที่ 2 ให้ฟังออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านี้เว็บไซต์ melon หนึ่งในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ของเกาหลี ได้อัพเดทข้อมูลว่าจะเปิดตัวให้ฟังในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ล่าสุดทางต้นเว็บไซต์ได้ถอดข้อมูลนั้นออกไปแล้ว ส่งผลให้เกิดความคลุมเครือถึงวันคัมแบ็คท่ามกลางการรอคอยของแฟนๆต่อไปอีก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top