Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลีอาห์ ดีซอน (Leah Dizon) แถลงข่าวแต่ง-ท้องสายฟ้าแล่บ พร้อมพักร้อนวงการบันเทิงชั่วคราว (2008-10-15)

หลังจากที่ ลีอาห์ ดีซอน (Leah Dizon) นักร้องสัญชาติอเมริกันวัย 22 ปี ที่มาเอาดีในประเทศญี่ปุ่น ประกาศกลางคอนเสิร์ตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเธอได้ตั้งท้องมา 4 เดือนแล้ว และเข้าพิธีแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บกับแฟนหนุ่มไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2551


วันนี้ (15 ตุลาคม 2551) เธอได้จัดงานแถลงข่าวเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ขึ้นที่อาโอยาม่า โดยดีซอนเปิดเผยว่า "ฉันพบกับสามีวัย 29 ปี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฉันไปเที่ยวบ่อน้ำพุร้อนกับเขา ไปทานอาหารในร้านราเมนด้วยกันสองต่อสอง" นอกจากนี้เธอยังโชว์ภาพถ่ายที่เธอสวมชุดประจำชาติของญี่ปุ่นให้กับบรรดานักข่าวดูด้วยเช่นกัน


ดีซอน ไม่เปิดโอกาสให้บรรดาสื่อมวลชนถามคำถามอันเนื่องมาจากสาเหตุที่ว่า "เธอเหนื่อยจากการถูกตามจากปาปารัสซี่เมื่อคืนหลังจากจบคอนเสิร์ต"


อนึ่ง ลีอาห์ ดีซอน ยังเปิดเผยด้วยว่าเธอมีกำหนดคลอดลูกในช่วงเดือน มีนาคม 2552 ที่จะถึงนี้





ดีซอน : ฉันมีข่าวสำคัญที่ต้องแจ้งให้ทุกคนทราบ ฉันอยากจะให้แฟนเพลงของฉันได้ยินจากปากของฉันเป็นคนแรก แทนที่จะได้ยินจากคนอื่น ฉันได้แต่งงานแล้วค่ะเมื่อเร็วๆนี้
แฟน : ห๊า!!!
ดีซอน : และ..ฉันก็มีเด็กอยู่ในท้องด้วยค่ะ
แฟน : ห๊า!!!
ดีซอน : ครอบครัวฉันมีความสุขมากๆค่ะ ช่วงนี้ฉันคงจะหยุดพักงานไปก่อน แต่ฉันจะพยายามกลับมาให้ได้ค่ะ ฉันจะพยายามให้ถึงที่สุด ดังนั้นฉันอยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนฉันต่อไปด้วยนะคะ อย่าทิ้งฉัน อย่าลืมฉันนะ!
แฟน : เราจะรอคุณ !!!


Youtube Source : http://www.youtube.com/watch?v=1CpwSunct5w


คลิปปฏิกริยาจากแฟนๆ





http://www.youtube.com/watch?v=_BZGNM8fIzY

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top