Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[อัพเดท] ลือสนั่น.. โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อัลบั้ม 2 เตรียมฟังออนไลน์ 17 ตุลาคมนี้ !! (2008-10-15)

อัพเดทล่าสุด 16 ตุลาคม 2551 13.00 น. : เว็บไซต์ melon ได้ถอดเอาตารางการอัพเดทอัลบั้มที่ 2 ของโซนยอชิแด ซึ่งจากเดิมขึ้นเอาไว้ในวันที่ 17 ตุลาคม 2551 ออกลงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่งผลให้เกิดความคลุมเครือกันอีกต่อไปเช่นเดิม






หลังจากสับสนกันมานานในเรื่องวันวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ของเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ล่าสุดมีข้อมูลได้รับการยืนยันจากเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ของเกาหลีอย่าง Melon และ Dosirak ว่าผลงานชุดที่ 2 ของพวกเธอจะเปิดตัวให้ฟังออนไลน์กันวันที่ 17 ตุลาคม 2551 นี้


ก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับการเลื่อนวันวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ของโซนยอชิแดมาตั้งเดือน กันยายน – ตุลาคม และ ล่าสุดพฤศจิกายน ถึงแม้ว่ายังไม่ได้รับการยืนยันถึงวันวางจำหน่ายอัลบั้มจริง แต่เมื่อย้อนกลับไป 1 ปีที่ผ่านมา ผลงานอัลบั้มแรกของโซนยอชิแด ได้วางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 ซึ่งบรรดาแฟนๆก็ต่างเฝ้ารอถึงการกลับมาของพวกเธอในอัลบั้มที่ 2 ว่าจะวางจำหน่ายในเวลาใกล้เคียงกับผลงานชุดแรกหรือไม่


ในช่วงตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา โซนยอชิแด เป็นกลุ่มนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่เพียงมีภาพลักษณ์ที่น่ารักครองใจบรรดาแฟนเพลงชายแต่เพียงเท่านั้น พวกเธอยังได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในด้านการร้องเพลง ด้วยการเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละครมากถึง 4 เรื่องทั้งในบทบาทของศิลปินเดี่ยวอย่าง แทยอน (Tae Yeon) และศิลปินกลุ่มอย่าง โซนยอชิแด เช่น 30000 Li Looking for Boy, Hong Gil Dong, Working Mom และล่าสุด Beethoven Virus รวมไปถึงผลงานโปรเจคพิเศษอย่าง Roomate ในเพลง Bad Oppa เพลงประกอบโฆษณาอย่าง Haptic Motion และเกมส์ Mabinogi อีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่า โซนยอชิแด น่าจะขึ้นโชว์เพลงใหม่เป็นครั้งแรกในงานเปิดตัวรายการวิทยุของ MC Mong ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้


อย่างไรก็ตาม ข่าวการปล่อยอัลบั้มออนไลน์รวมถึงวันวางจำหน่ายจริงนั้น ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากทางต้นสังกัด SM Entertainment แต่อย่างใด


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top